Máy bay hạ cánh khẩn cấp vì nữ hành khách đánh chồng


Thứ 4, 08/11/2017 | 06:59


Một phụ nữ tức giận buộc máy bay của hãng Qatar Airways hạ cánh khẩn cấp sau khi phát hiện người chồng ngoại tình.

Một phụ nữ tức đã buộc máy bay của hãng Qatar Airways hạ cánh khẩn cấp sau khi phát hiện chồng mình ngoại tình.

Người phụ nữ quốc tịch Iran trên chuyến bay Qatar Airways từ Doha đến Bali cùng chồng và con, 5/11/2017. Ảnh: REUTERS

Hôm 7/11, tờ Hindustan Times của Ấn Độ đưa tin, một người phụ nữ quốc tịch Iran đã cùng chồng và con lên chuyến bay Qatar Airways có lịch trình từ Doha đến Bali vào ngày 5/11. Trong khi người chồng ngủ, cô dùng tay anh ta để mở khóa bảo mật bằng vân tay của điện thoại và phát hiện những bằng chứng chồng mình ngoại tình.

Tức giận khi biết bị lừa dối, người phụ nữ đã đánh chồng mình. Phi hành đoàn đã can thiệp nhưng không thể giải quyết tình hình. Sự việc vượt tầm kiểm soát của phi hành đoàn, khiển các phi công phải quyết định hạ cánh khẩn cấp xuống thành phố Chennai, miền nam Ấn Độ.

Theo một quan chức an ninh giấu tên, chuyến bay tiếp tục hành trình tới Indonesia sau khi người phụ nữ cùng chồng và con đã được đưa xuống máy bay. Gia đình này sau đó đã ở lại sân bay Chennai cả ngày hôm đó, trước khi lên một chuyến bay của hãng hàng không Batik Air để đến Kuala Lumpur, Malaysia.

HỒNG NGUYỄN (Theo ST)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/may-bay-ha-canh-khan-cap-vi-nu-hanh-khach-danh-chong-a208465.html