Máy bay trực thăng gặp sự cố rơi giữa trung tâm thành phố New York, Mỹ


Thứ 3, 11/06/2019 | 00:55


Cơ quan chức năng cho biết phi công đã thiệt mạng sau khi chiếc máy bay trực thăng đâm vào nóc của một toà nhà cao tầng tại New York, Mỹ.

Cơ quan chức năng cho biết phi công đã thiệt mạng sau khi chiếc máy bay trực thăng đâm vào nóc của một toà nhà cao tầng tại New York, Mỹ.

Trực thăng gặp sự cố rơi giữa trung tâm thành phố New York, Mỹ. Ảnh: Reuter

Truyền thông Mỹ đưa tin cho biết, hôm qua (10/6), một chiếc máy bay trực thăng đã đâm vào nóc của một toà nhà cao tầng tại trung tâm Manhattan trên Đại lộ 7, ngay sau khi tiếp nhận tin lực lượng chức năng đã huy động đội chữa cháy tới hiện trường vụ tai nạn. 

Được biết đám cháy phát từ chiếc trực thăng đã được dập tắt ngay sau đó. Cơ quan chức năng cho biết có một người thiệt mạng, người đó là phi công điều khiển chiếc máy bay. Thống đốc bang New York Andrew Cuomo đã tới hiện trường ngay sau khi vụ việc xảy ra. 

Ông Andrew Cuomo nói với báo giới rằng có vẻ như chiếc máy bay gặp nạn khi đang cố gắng hạ cánh khẩn cấp xuống nóc của toà nhà 54 tầng.

Kiều Trang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/may-bay-truc-thang-gap-su-co-roi-giua-trung-tam-thanh-pho-new-york-my-a279309.html