Máy bay Trung Quốc hạ cánh khẩn vì người đàn ông tử vong bất thường trong toilet


Chủ nhật, 27/09/2020 | 11:51


Cùng sự kiện

Máy bay của hãng hàng không Air China hạ cánh khẩn cấp tại sân bay quốc tế Hoàng Hoa, tỉnh Hồ Nam khi phát hiện một người đàn ông tử vong trong nhà vệ sinh.

Máy bay của hãng hàng không Air China hạ cánh khẩn cấp tại sân bay quốc tế Hoàng Hoa, tỉnh Hồ Nam khi phát hiện một người đàn ông tử vong trong nhà vệ sinh.

Chuyến bay CA4230 của hãng hàng không Air China cất cánh từ Phúc Châu, tỉnh Phúc Kiến và dự kiến hạ cánh ở Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên (Trung Quốc) hôm 23/9. Tuy nhiên, máy bay đã phải hạ cánh khẩn cấp ở Sân bay Quốc tế Hoàng Hoa, tỉnh Hồ Nam sau khi phát hiện một nam hành khách chết trong buồng vệ sinh. Nguyên nhân cái chết được cho là tự tử.

Một hành khách trên máy bay nói rằng anh nghe thấy tiếp viên gõ cửa nhà vệ sinh nhiều lần, nhưng không nhận được phản hồi. "Họ đã gọi cho cảnh sát đặc nhiệm và nói với người đàn ông rằng nếu anh ta vẫn không mở cửa, họ sẽ áp dụng một số biện pháp", hành khách này cho hay.

Một máy bay của Air China. Ảnh: Reuters.

Khi cửa được mở, tiếp viên phát hiện một người đàn ông bất tỉnh bên trong, có thể do tự sát. Anh ta được đưa đến Bệnh viện số 8 Trường Sa gần sân bay, song các bác sĩ xác định anh ta đã tử vong.

Một hành khách chia sẻ với trang mạng Cqcb rằng sự việc xảy ra ngay sau khi máy bay đạt đến độ cao hành trình. "Sau khoảng nửa tiếng, máy bay của chúng tôi hạ độ cao khoảng 10.500 m trước khi hạ cánh xuống sân bay Trường Sa", vị khách này cho biết.

Hầu như toàn bộ tiếp viên đã được huy động để giải quyết tình huống khẩn cấp và các hành khách được đào tạo y tế cũng tham gia nỗ lực giải cứu. Một số hành khách đăng mạng xã hội khen ngợi phi hành đoàn "hành động nhanh nhẹn và có tư duy xử lý tình huống khẩn cấp".

Hiện chưa có người thân nào của nạn nhân nói trên đến nhận diện. Cảnh sát đang tiếp tục điều tra sự việc. Được biết, chuyến bay sau đó đã tiếp tục hành trình và hạ cánh ở thành phố Thành Đô vào ngày hôm sau.

Ứng Hà Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/may-bay-trung-quoc-ha-canh-khan-vi-nguoi-dan-ong-tu-vong-bat-thuong-trong-toilet-a340375.html