Máy bay Ukraine đáp khẩn cấp vì hết nhiên liệu, ít nhất 5 người thiệt mạng


Thứ 6, 04/10/2019 | 09:20


Cùng sự kiện

Ít nhất 5 người đã thiệt mạng sau khi chiếc máy bay An-12 gặp sự cố hết nhiên liệu, phải hạ cánh khẩn cấp gần thành phố Lviv, miền Tây Ukraine.

Ít nhất 5 người đã thiệt mạng sau khi chiếc máy bay An-12 gặp sự cố hết nhiên liệu, phải hạ cánh khẩn cấp gần thành phố Lviv, miền Tây Ukraine.

Máy bay An-12 gặp nạn. Ảnh: 112.international

Một chiếc máy bay vận tải loại An-12 đã buộc phải hạ cánh khẩn cấp gần thành phố Lviv, miền Tây Ukraine vì hết nhiên liệu, Bộ trưởng Cơ sở hạ tầng Ukraine Vladyslav Kryklii ra thông báo vào ngày 4/10.  

Cũng theo ông Kryklii, có tổng cộng 5 người thiệt mạng sau sự cố. Máy bay mất tích trên màn hình radar vào lúc 6h48 ngày 4/10. Các đài kiểm soát không lưu cũng mất liên lạc vô tuyến với phi công.

Trong khi đó, Thứ trưởng Bộ Cơ sở hạ tầng Iurii Lavreniuk tiết lộ máy bay gặp nạn có số hiệu chuyến bay là UKL4050, mang hàng hóa từ Lviv đi Vico, Tây Ban Nha.

Antonov An-12 là loại máy bay vận tải sử dụng 4 động cơ phản lực cánh quạt. Kể từ khi phiên bản đầu tiên được đưa vào hoạt động thập niên 1950 đến nay, đã có gần 190 trường hợp tai nạn hàng không liên quan đến dòng máy bay này.

Bộ trưởng Kryklii cho biết cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra vụ việc. Ông đã gửi lời chia buồn đến gia đình các nạn nhân.

Những hình ảnh tại hiện trường: 

Ảnh: Facebook

Ảnh: ukrinform.net

Tin thế giới - Máy bay Ukraine đáp khẩn cấp vì hết nhiên liệu, ít nhất 5 người thiệt mạng (Hình 4).

Ảnh: ukrinform.net

Tin thế giới - Máy bay Ukraine đáp khẩn cấp vì hết nhiên liệu, ít nhất 5 người thiệt mạng (Hình 5).

Ảnh: ukrinform.net

Mộc Miên (Theo ukrinform.net)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/may-bay-ukraine-dap-khan-cap-vi-het-nhien-lieu-it-nhat-5-nguoi-thiet-mang-a295618.html