+Aa-
    Zalo

    Mexico: Xả súng tấn công hộp đêm, ít nhất 14 người thiệt mạng

    ĐS&PL Một vụ xả súng nghiêm trọng đã diễn ra tại một hộp đêm ở thành phố Salamanca của bang Guanajuato, khiến ít nhất 14 người thiệt mạng và 7 người khác bị thương.

    Một vụ xả súng nghiêm trọng đã diễn ra tại một hộp đêm ở thành phố Salamanca của bang Guanajuato, khiến ít nhất 14 người thiệt mạng và 7 người khác bị thương.

    Cảnh sát Mexico cho biết, sáng 9/3 (theo giờ địa phương), một nhóm vũ trang đã tấn công một hộp đêm ở thành phố Salamanca, thành phố lớn thứ 4 của bang Guanajuato, khiến ít nhất 14 người thiệt mạng và 7 người khác bị thương.

    Hiện trường vụ xả súng tại hộp đêm ở Mexico - Ảnh: Sputnik.

    Theo cảnh sát, nhóm vũ trang đã tới hộp đêm La Playa Men's Club bằng xe tải, sau đó tiến vào nổ súng trường vào khách hàng đang có mặt tại đây rồi nhanh chóng bỏ trốn khỏi hiện trường.

    Cảnh sát Mexico lập tức có mặt tại hiện trường và xác nhận con số thương vong. 7 người bị thương lập tức được đưa tới bệnh viện.

    Hiện chưa rõ nguyên nhân vụ tấn công và một cuộc điều tra đang được tiến hành.

    Tháng trước, một xả súng khác cũng đã diễn ra tại nước láng giềng của Mexico là Mỹ khiến 5 người chết và 6 cảnh sát bị thương. Vụ xả súng diễn ra chiều ngày 15/2 tại công ty Henry Patt, một trong những nhà máy sản xuất van công nghiệp lớn nhất nước Mỹ, nằm tại Aurora, Illinois, vùng ngoại ô cách phía tây Chicago khoảng 65 km. Nghi phạm là một người đàn ông 45 tuổi đã bị tiêu diệt nhưng người ta chưa rõ động cơ của y là gì.

    Minh Minh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mexico-xa-sung-tan-cong-hop-dem-it-nhat-14-nguoi-thiet-mang-a265875.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan