Mơ ước vòng eo nhỏ nhất thế giới, người phụ nữ đeo đai nịt bụng 38 cm suốt 18 tiếng


Thứ 5, 24/09/2020 | 13:15


Cùng sự kiện

Một bà mẹ đơn thân tiết lộ cô mặc đai nịt bụng suốt 18 tiếng mỗi ngày để thu nhỏ vòng eo của mình và mong muốn phá kỷ lục vòng eo nhỏ nhất thế giới.

Một bà mẹ đơn thân tiết lộ cô mặc đai nịt bụng suốt 18 tiếng mỗi ngày để thu nhỏ vòng eo của mình và mong muốn phá kỷ lục vòng eo nhỏ nhất thế giới.

Sammy Wilson, 26 tuổi, đến từ Georgia (Mỹ), bắt đầu tập luyện để giảm kích thước vòng eo vào tháng 4/2019 với mong muốn làm tăng một số đường cong khác trên cơ thể sau khi giảm cân. Hiện tại, Sammy có thể mặc vừa đai nịt bụng 38 cm và quyết tâm giảm vòng eo 54,61 cm xuống còn 35,56 cm.

Tin thế giới - Mơ ước vòng eo nhỏ nhất thế giới, người phụ nữ đeo đai nịt bụng 38 cm suốt 18 tiếng

Vóc dáng "quá khổ" của Sammy 2 năm trước. Ảnh: Mercury Press & Media. 

Bất chấp việc bị người khác đánh giá là có thân hình bất thường, bà mẹ một con cho biết cô vẫn muốn thu nhỏ vòng eo thêm nữa. Năm 2018, Sammy nặng gần 90 kg và cô rất khổ sở với vóc dáng của mình. Cô luôn khao khát thay đổi vòng eo "quá khổ" 89 cm lúc đó.

“Tôi muốn có vòng eo nhỏ nhất thế giới. Nếu tôi giảm xuống 35,56 cm, vòng eo của tôi sẽ gần bằng kích thước đầu của một em bé sơ sinh bình thường và nhỏ hơn 2,54 cm so với người giữ kỷ lục thế giới hiện nay", Sammy nói.

Kỷ lục Guinness thế giới về vòng eo nhỏ nhất hiện nay thuộc về Cathie Jung với số đo vòng eo 38,1 cm.

Tin thế giới - Mơ ước vòng eo nhỏ nhất thế giới, người phụ nữ đeo đai nịt bụng 38 cm suốt 18 tiếng (Hình 2).

Để có vòng eo siêu nhỏ, Sammy đeo đai nịt bụng 38 cm suốt 18 tiếng mỗi ngày. Ảnh: Mercury Press & Media. 

Bà mẹ đơn thân bắt đầu giảm cân vào tháng 12/2018. Cô đã giảm cân thành công nhưng Sammy vẫn không hài lòng với vòng eo của mình. Sau khi xem kết quả tập luyện vòng eo của một phụ nữ khác trên mạng, bà mẹ trẻ đã mua chiếc đai nịt bụng đầu tiên với kích cỡ 55,88 cm.

“Khi mới bắt đầu, tôi chỉ muốn thử và rồi muốn mặc được đai nịt 50,8 cm, nhưng khi đạt kết quả, tôi lại muốn tiếp tục giảm vòng eo xuống nữa", Sammy nói.

Bây giờ, Sammy nặng 52,62 kg và có vòng eo 54,61 cm. Để cố gắng thu nhỏ vòng eo hơn nữa, cô đã mặc đai nịt bụng 38 cm suốt 18 tiếng mỗi ngày và cứ một lần mỗi tháng, cô mặc áo liền quần suốt 36 tiếng.

Tin thế giới - Mơ ước vòng eo nhỏ nhất thế giới, người phụ nữ đeo đai nịt bụng 38 cm suốt 18 tiếng (Hình 3).

Bà mẹ đơn thân hạnh phúc với việc giảm cân và vòng eo siêu nhỏ. Ảnh: Mercury Press & Media. 

“Dù mọi người lo ngại về chuyện này, tôi nghĩ nó đã giúp ích rất nhiều cho sức khỏe của tôi. Tôi từng là một người ăn uống vô độ nhưng tôi không làm thế nữa khi mặc đai nịt bụng. Nó giúp ích cho tư thế của tôi sẽ không bị gù khi lớn tuổi và rất tốt cho quá trình trao đổi chất", Sammy giải thích.

"Gia đình tôi đã rất ủng hộ và bạn bè nói họ không thể nhận ra tôi", cô nói. "Mẹ tôi thậm chí còn muốn tôi mua cho bà ấy một chiếc đai nịt bụng. Tôi chắc chắn bây giờ mình tự tin hơn bao giờ hết".

Tin thế giới - Mơ ước vòng eo nhỏ nhất thế giới, người phụ nữ đeo đai nịt bụng 38 cm suốt 18 tiếng (Hình 4).

Sammy cho biết việc mặc áo nịt bụng sẽ ngăn cô ấy ăn quá nhiều. Ảnh: Mercury Press & Media. 

"Nếu tôi ra ngoài mua sắm, mọi người sẽ nhìn chằm chằm và thậm chí họ sẽ dừng lại hỏi tôi rằng vòng eo của tôi nhỏ như thế nào và hỏi xem có đau không. Một số người nói rằng tôi kỳ lạ, gọi tôi là kẻ quái đản và xấu xí, hoặc hỏi tôi tại sao tôi lại làm vậy với bản thân. Nhưng tôi không biết làm thế nào mọi người lại có thể nói nó nguy hiểm, nó thực sự rất thoải mái", Sammy nói.

"Khi bạn gầy và xinh đẹp, cuộc sống sẽ dễ dàng hơn rất nhiều", cô nói thêm. "Nhiều chàng trai muốn đưa tôi đi chơi và nhiều người chú ý đến tôi hơn. Tôi chỉ muốn xem mình có thể đi được bao xa".

Tuy vậy, nên nhớ rằng việc lạm dụng đai nịt bụng, đặc biệt là những sản phẩm không có nguồn gốc xuất xứ, thiếu uy tín sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe của người dùng.

Các chuyên gia cho biết, việc đeo đai nịt bụng để định hình cơ thể chỉ có tác dụng nhất thời. Chúng ta cần hiểu rằng, cơ thành bụng giữ cho nội tạng ở yên vị trí. Khi đeo đai liên tục, cơ thành bụng ít phải làm việc nên có xu hướng bị teo đi. Bên cạnh đó, vì đai đã đè ép chặt rồi nên hiệu quả tác động của các động tác tập lên cơ bụng cũng kém.

Việc lạm dụng đai nịt bụng trong một khoảng thời gian dài dài khiến ruột bị đẩy lên gây chèn ép phổi, còn đẩy xuống thì đè vào bàng quang. Từ đó, gây ra những hậu quả như người dùng dễ bị khó thở, tiểu lắt nhắt, lượng máu nuôi các cơ quan nội tạng trong bụng cũng bị ảnh hưởng.

Bích Thảo (Theo The Sun)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mo-uoc-vong-eo-nho-nhat-the-gioi-nguoi-phu-nu-deo-dai-nit-bung-38-cm-suot-18-tieng-a339857.html