Một phụ nữ gốc Việt thiệt mạng trong vụ xả súng tại Las Vegas


Thứ 4, 04/10/2017 | 01:10


Cùng sự kiện

Michelle Vo, một phụ nữ 32 tuổi sinh sống ở bang California có tên trong danh sách các nạn nhân trong vụ thảm sát tối hôm 1/10 ở Las Vegas, Mỹ.

Michelle Vo, một phụ nữ 32 tuổi sinh sống ở bang California có tên trong danh sách các nạn nhân trong vụ thảm sát tối hôm 1/10 ở Las Vegas, Mỹ.

Michelle Vo (phải) - Ảnh: Twitter.

Tờ Las Vegas Now đưa tin, phòng thương mại LAX Coastal tại Los Angeles đã xác nhận Michelle Vo thiệt mạng sau vụ xả súng đẫm máu hôm 1/10 trong lễ hội âm nhạc đồng quê ở Mandalay Bay.

"Cũng sự tiếc thương sâu sắc, tập thể nhân viên và lãnh đạo của LAX Coastal đau buồn trước sự ra đi của Michelle Vo. Michelle Vo là nhân viên mới và đã không may thiệt mạng trong sự kiện đau thương ở Las Vegas, Nevada vào cuối tuần vừa qua", LAX Coastal cho biết trong một thông cáo.

Theo Fox, Michelle Vo tốt nghiệp trường cấp 3 Independence High School ở San Jose vào năm 2003 và từng theo học Đại học Tổng hợp California Davis. Gần đây cô đến ở Los Angeles và làm việc tại công ty bảo hiểm nhân thọ New York Life Insurance, Pasadena.

Columbus Dispatch tiết lộ, một người đàn ông có tên Kody Robertson đã cùng Michelle Vo tham gia lễ hội âm nhạc hôm 1/10. Robertson chia sẻ, khi thấy tiếng súng ông che chắn cho Michelle Vo tuy nhiên lúc đó cô đã trúng đạn.

Sau đó ông cùng nhiều người khác đưa Michelle Vo rời khỏi hiện trường hỗn loạn và tiến hành hô hấp nhân tạo rồi đưa cô lên xe cứu thương. Đó là lần cuối ông nhìn thấy Michelle Vo.

Ít nhất 59 người đã thiệt mạng và hơn 500 người khi Stephen Paddock, 64 tuổi, xả súng vào đám đông khoảng 22.000 người ở lễ hội ngoài trời. Các giới chức trách tiết lộ Paddock đã tự tử trước khi cảnh sát đột kích vào phòng của hắn ta.

Phó cảnh sát trưởng Las Vegas Kevin McMahill nói với hãng tin CNN rằng, có ít nhất 8 khẩu súng được tìm thấy trong phòng khách sạn ở tầng 32 của khách sạn Mandalay Bay, nơi nghi phạm Stephen Paddock đã tấn công khiên 59 người thiệt mạng và hơn 500 người khác bị thương.

Tuy nhiên, cảnh sát trưởng Las Vegas Joseph Lombardo sau đó lại nói rằng, nghi phạm được cho là đã có ít nhất 10 khẩu súng trong phòng khách sạn.

Ông McMahill nói thêm: "Đây là một ngày tôi ước tôi không bao giờ phải nhìn thấy trong 27 năm thực thi luật pháp", và nói thêm rằng ông chưa bao giờ chứng kiến ​​bất cứ điều gì như thế trong sự nghiệp của mình.

Thông tin mới được công bố lại cho biết, nghi phạm 64 tuổi đã sở hữu 23 khẩu súng trong phòng của mình trên tầng 32 của khách sạn Mandalay Bay.

GIA BẢO

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mot-phu-nu-goc-viet-thiet-mang-trong-vu-xa-sung-tai-las-vegas-a203954.html