Mỹ: Nổ khí gas ở trung tâm thương mại, 21 người bị thương


Chủ nhật, 07/07/2019 | 00:12


Cùng sự kiện

Một vụ nổ kinh hoàng đã xảy ra tại trung tâm thương mại ở bang Florida (Mỹ) khiến ít nhất 21 người bị thương, trong đó có cả trẻ em.

Một vụ nổ kinh hoàng đã xảy ra tại trung tâm thương mại ở bang Florida (Mỹ) khiến ít nhất 21 người bị thương, trong đó có cả trẻ em.

Vụ nổ khiến một phần của trung tâm thương mại đổ sập xuống. Nguồn: miamiherald.com

Một vụ nổ xảy ra vào khoảng 11h30 ngày 6/7 tại trung tâm thương mại Fountains Plaza ở Plantation, miền Nam bang Florida của Mỹ đã khiến ít nhất 21 người bị thương, trong đó trẻ em và 2 người trong tình trạng nghiêm trọng.

Các dấu hiệu ban đầu cho thấy vụ nổ có thể do rò rỉ khí ga, tuy nhiên, nguyên nhân cụ thể vẫn đang tiếp tục được điều tra.

Những đoạn video được lan truyền nhanh chóng trên các trang mạng xã hội cho thấy cảnh tượng tan hoang, và hình ảnh trung tâm thương mại bị hư hại nặng nề sau vụ nổ kinh hoàng.

Phần lớn mái và tường của trung tâm thương mại này đều đã sụp đổ gần như hoàn toàn, các ô cửa kính bị thổi bay trong vụ nổ và hiện tại xung quanh hiện trường đều là gạch vụn. Thậm chí những mảnh vỡ còn văng xa tới tận khu vực trung tâm mua sắm lân cận.

Theo đài truyền hình địa phương Local 10, nhân chứng có mặt tại hiện trường đã miêu tả vụ nổ giống như "một vụ nổ bom".

Hiện trường tan hoang của vụ nổ. Ảnh: Reuters

Lực lượng cứu hỏa đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

Cơ quan cứu hỏa Plantation cho biết sau hai đợt tìm kiếm, đơn vị này tin rằng tất cả mọi người đã được sơ tán còn những người bị thương đã được đưa tới bệnh viện để điều trị.

Cảnh sát địa phương đã yêu cầu toàn bộ các cửa hàng và doanh nghiệp trong khu vực phải đóng cửa và khuyến cáo người dân không tới khu vực này cho tới khi có thông báo tiếp theo.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-no-khi-gas-o-trung-tam-thuong-mai-21-nguoi-bi-thuong-a283132.html