Mỹ: Sở thú mời khách đặt tên gián theo tên người yêu cũ rồi cho chồn đất ăn thịt vào ngày Valentine


Thứ 2, 11/02/2019 | 14:21


Cùng sự kiện

Sở thú El Paso ở Mỹ đang có chương trình “khuyến mại” Valentine, cho phép du khách đặt tên một con gián theo tên người yêu cũ rồi sau đó cho chồn đất ăn thịt.

Sở thú El Paso ở Mỹ đang có chương trình “khuyến mại” Valentine, cho phép du khách đặt tên một con gián theo tên người yêu cũ rồi sau đó cho chồn đất ăn thịt.

Những con gián được đặt tên rồi cho chồn đấy ăn thịt. Ảnh minh hoạ: Getty

Những người tham gia có thể nhắn tin cho sở thú qua mạng xã hội Facebook tên người yêu cũ, sau đó kiên nhẫn chờ đợi đến ngày Lễ Tình nhân 14/2 tới đây để xem con gián bị chồn đất nuốt chửng trong sự kiện "Quit Bugging Me" (tạm dịch: Ngưng làm phiền tôi). Theo dự kiến, chương trình sẽ được phát trực tiếp trên Facebook và trang web của sở thú. Tên của những người yêu cũ được sử dụng cũng sẽ được trưng bày xung quanh triển lãm và trên phương tiện truyền thông xã hội bắt đầu từ ngày hôm nay (11/2).

Trong một tuyên bố chính thức, El Paso gọi đó là món quà ngày Valentine hoàn hảo. Người phụ trách tổ chức sự kiện Sarah Borrego nói: "Chương trình được xây dựng để gắn kết cộng đồng với các hoạt động thường nhật tại sở thú. Ở đây, chúng tôi vẫn thường cho chồn đất ăn gián như một món ăn vặt. Sau đó tôi nghĩ, tại sao không bày trò vui nhân dịp Valentine này bằng cách cho mọi người đặt tên gián theo tên người yêu cũ của họ cơ chứ?".

Sở thú El Paso không phải là địa điểm duy nhất cung cấp chương trình khuyến mãi theo phong cách hiện đại nhân ngày Valentine. Trung tâm bảo tồn Hemsley ở hạt Kent, nước Anh cũng cho phép đặt tên một con gián theo tên người yêu cũ để đổi lấy một khoản tiền ủng hộ.

PHƯƠNG PHƯƠNG (Theo CBS News)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-so-thu-moi-khach-dat-ten-gian-theo-ten-nguoi-yeu-cu-roi-cho-chon-dat-an-thit-vao-ngay-valentine-a262482.html