Nam cảnh sát Mỹ lao lên đường ray cứu tài xế thoát chết trong gang tấc


Thứ 6, 18/10/2019 | 11:23


Cùng sự kiện

Nam cảnh sát Mỹ đã phản ứng rất nhanh khi kéo một người tài xế bất tỉnh ra khỏi chiếc ô tô đang dừng trên đường ray, chỉ vài giây trước khi tàu lao tới.

Sĩ quan cảnh sát Mỹ đã phản ứng rất nhanh khi kéo một người tài xế bất tỉnh ra khỏi chiếc ô tô đang dừng trên đường ray, chỉ vài giây trước khi tàu lao tới.

Chiếc video được đăng tải bởi Đội tuần tra bang Utah trên tài khoản Twitter của họ. Trong video, sĩ quan Trooper Ruben Correa cầm theo ngọn đèn, trèo lên một bờ kè trong bóng tối khi chiếc tàu đang phóng nhanh về phía chiếc ô tô đang dừng trên đường ray.

"Đi nào! Ra khỏi đây! Có một chuyến tàu sắp tới! Có một chuyến tàu sắp tới! Có một chuyến tàu sắp tới”, ông Correa hét lên với nam tài xế đang ở trong xe. 

May mắn thay, ông Correa đã kéo được người đàn ông ra khỏi chiếc ô tô, chỉ vài giây trước khi đoàn tàu lao tới. 

“Đoàn tàu lao đi khá nhanh, với vận tốc từ 80 đến 128km/giờ”, ông Correa nói. “Vào thời điểm đó, tôi có chút lo lắng, nhưng đó là công việc tôi cân làm và mối quan tâm duy nhất lúc đó chính là đưa nam tài xế ra ngoài, càng nhanh càng tốt”.

“Khi đoàn tàu đâm vào chiếc ô tô, chiếc xe đã bay lên ngay trước mắt chúng tôi và khi đó tôi nhận ra đoàn tàu ở gần hơn tôi nghĩ”.

“Thật may mắn khi tôi đã có thể đưa anh ấy ra ngoài, anh ấy vẫn còn sống và bây giờ anh ấy đã trở về với gia đình”.

Sĩ quan Trooper Ruben Correa (mặc quân phục) và tình trạng chiếc xe sau khi bị đâm. Ảnh: cắt từ video của CNN

Mộc Miên (Theo Times Of Israel)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-canh-sat-my-lao-len-duong-ray-cuu-tai-xe-thoat-chet-trong-gang-tac-a297480.html