+Aa-
    Zalo

    Chàng trai vỗ béo bạn gái vì yêu thích hình mẫu mập mạp

    ĐS&PL (ĐSPL) – Yêu thích mẫu hình mập mạp, chàng trai đã dùng phễu bón ăn để bạn gái trở nên gợi cảm, và có thân hình béo nhất thế giới với 300 kg.

    (ĐSPL) – Yêu thích mẫu hình mập mạp, chàng trai đã dùng phễu bón ăn để bạn gái trở nên gợi cảm, và có thân hình béo nhất thế giới với 300 kg.

    Monica Riley, cô gái 27 tuổi đến từ Fort Worth, Texas, Mỹ có cân nặng lên tới 300 kg. Tuy nhiên, cô vẫn đang muốn tăng cân và trở thành người phụ nữ béo nhất thế giới vì cho rằng, vẻ ngoài mập mạp như vậy mới thực sự gợi cảm.

    Xem video:

    [mecloud]C6z3I3VSXK[/mecloud]

    Điều đáng nói là, bạn trai của cô, Sid Riley, 25 tuổi, lại muốn bạn gái mình ngày càng béo hơn. Anh chàng này luôn cổ vũ Monica ăn nhiều hơn và thậm chí, còn dành cả ngày để nấu ăn cho người yêu, những lúc cô quá mệt mỏi để nhai, Sid sẽ dùng phễu để đổ thức ăn vào miệng cho cô.

    Monica cho biết: "Mục tiêu của tôi là đạt 450kg và trở nên bất động. Tôi sẽ cảm thấy giống như một nữ hoàng vì Sid sẽ chăm sóc cho tôi và thậm chí, anh rất vui mừng về nó.”


    Monica còn cho biết người yêu cô cảm thấy việc bạn gái có thân hình "đầy đặn" như vậy trông sẽ rất quyết rũ. Hai người họ vẫn có đời sống sinh hoạt tình dục như bình thường dù cô gái 27 tuổi này có vòng eo lớn không tưởng.

    "Đó là một viễn cảnh tuyệt vời với chúng tôi và và chúng tôi hay nhắc tới nó. Giờ đây, Sid đã quen với việc giúp tôi ra khỏi ghế sofa và giường mỗi ngày".


    Mặc dù kế hoạch của cặp đôi đang gây nhiều tranh cãi nhưng Monica và Sid đang cố gắng để có em bé, tuy nhiên, cô đã hai lần sảy thai cho đến nay.

    Cô cho biết: “Chúng tôi ý định sẽ sinh em bé và cô có thể nuôi con ngay ở trên giường mà không phải vận động. Chúng tôi thuê người giúp việc với các công việc chăm sóc em bé. Không có gì có thể ngăn cản chúng tôi nuôi một đứa trẻ. Một số người có thể nghĩ rằng đó là ích kỷ nhưng tôi tin rằng chúng tôi sẽ là cha mẹ tốt. Tôi sẵn sàng dừng việc tăng cân để sinh em bé nhưng sau đó, tôi sẽ quay trở lại với kế hoạch "siêu béo phì" của mình.”


    Monica đã thừa nhận, 2 năm trước, khi số cân nặng của Monica vào khoảng 150kg, cô có ý định đi phẫu thuật để giảm cân. Tuy nhiên vào phút cuối, cô đã thay đổi quyết định để có được cơ thể như bây giờ.

    Và kể từ khi gặp gỡ Sid trên trang web trực tuyến cách đây bốn tháng, Monica đã tăng gần 55 lbs (24kg) vì dung nạp 8.000 calo mỗi ngày.

    Monica cho biết: "Sid rất thích nấu ăn cho tôi và bàn ăn của tôi luôn có rất nhiều thứ kể từ khi chúng tôi gặp nhau. Anh chăm sóc tôi suốt ngày đêm và tôi không bao giờ phải thức dậy để làm bất cứ điều gì."


    Mỗi ngày, cô thường ăn 6 bánh biscuit, 6 xúc xích với bánh mì, một bát ngũ cốc đường cỡ lớn, 2 hỗn hợp đồ uống tăng cân, 4 bánh sandwich McChicken, 4 bánh cheeseburger, khoai tây chiên cỡ lớn, 30 đùi gà, macaroni cheese, Taco Bell và 1 lít kem gạo. Những lúc cô bạn gái lười nhai, Sid sẽ giúp đổ thức ăn vào miệng Monica để cô có thể tiêu hóa dễ dàng hơn.

    Quyết định của cặp đôi đã vấp phải những chỉ trích của nhiều người, đặc biệt là từ người mẹ của Monica, tuy nhiên, họ sẽ không lùi bước trong nỗ lực của mình.


    Monica cho biết: "Mẹ tôi không hiểu gì cả và bà ấy nói rằng tôi đang giết chết bản thân mình. Tôi hiểu bà  quan tâm đến tôi, nhưng đó là cuộc sống của tôi và tăng cân làm cho tôi hạnh phúc. Tôi có chút lo lắng về việc mất tự do nhưng tôi biết Sid yêu và sẽ không bao giờ khiến tôi đau khổ. "

    Để hỗ trợ Monica tăng cân, Sid chuẩn bị một dụng đặc biệt đó là một cái phễu để đổ thức ăn. Sid nói: “Nếu Monica muốn dừng lại tôi sẽ chấp nhận quyết định của cô ấy. Tôi không thấy việc chăm sóc cho Monica như một gánh nặng. Tôi yêu cô ấy và tôi thích làm những điều cho cô - chăm sóc cho cô ấy để giấc mơ của cả hai trở thành sự thật."


    Monica còn chụp những bức hình khá là nóng bỏng và quay những đoạn video để tung lên mạng với mức phí khoảng 100 bảng Anh (gần 3 triệu VNĐ) cho 1 lần tải.

    Monica sẽ tiếp tục công việc và kế hoạch của mình đến khi nào trở thành người phụ nữ béo nhất thế giới thì thôi.

    PHƯƠNG HÀ (Theo Daily Mail)

    Nguồn: Người đưa tin

    Xem thêm video:

    [mecloud]mb0qBvBuDP[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chang-trai-vo-beo-ban-gai-vi-yeu-thich-hinh-mau-map-map-a146827.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan