Nga: Robot tiêu diệt 11 tên khủng bố trước thềm World Cup


Thứ 4, 02/05/2018 | 07:33


Cùng sự kiện

Lực lượng quân đội của Nga đã sử dụng một robot có khả năng bắn súng để tiêu diệt các đối tượng khủng bố được cho là có ý định tấn công một địa điểm trước thềm World Cup.

Lực lượng quân đội đặc biệt của Nga đã sử dụng một robot có khả năng bắn súng để tiêu diệt các đối tượng khủng bố được cho là có ý định tấn công một địa điểm ở nước này trước thềm World Cup.

Video ghi lại cho thấy, từ xe bọc thép, cảnh sát đã xả súng vào một ngôi nhà – nơi được coi là cứ điểm của quân khủng bố.

Một robot có trang bị vũ khí cũng đã được sử dụng để tiếp cận mục tiêu và xả đạn.

Tổng cộng có 11 tên khủng bố đã bị tiêu diệt trong khu vực hồi giáo của Dagestan. Tại đây, các sĩ quan đã tìm thấy súng, lựu đạn và các loại vũ khí khác. Đặc biệt, các nhà chức trách phát hiện lượng thuốc nổ tương đương 5 kg TNT. Địa điểm xảy ra vụ tấn công cách thành phố Volgograd hơn 700 km về phía đông nam.

Theo báo cáo, quân phiến quân đã hét lên “Thánh Allah vĩ đại”, đồng thời vẫy cờ thánh chiến trước cuộc tấn công.

Lá cờ Jihadi của quân khủng bố được tìm thấy trong cuộc tấn công. - Ảnh: EAST2WEST NEWS

Một trong số những kẻ cầm đầu nhóm khủng bố lần này là Alexander Svistak, từ Siberia. Vùng Dagestan giáp biển Caspi gần đây trở thành địa điểm thường được những kẻ hồi giáo cực đoan lựa chọn.

 NGUYỄN QUỲNH (Theo Mirror)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nga-robot-tieu-diet-11-ten-khung-bo-truoc-them-world-cup-a228243.html