Messi chia tay ĐT Argentina sau thất bại ở Copa America 2016


Thứ 2, 27/06/2016 | 06:48


(ĐSPL) - Lionel Messi cho biết anh sẽ chia tay đội tuyển Argentina sau khi để thua Chile trong trận chung kết Copa America 2016.

(ĐSPL) - Lionel Messi cho biết anh sẽ chia tay đội tuyển Argentina sau khi để thua Chile trong trận chung kết Copa America 2016.

“Sự nghiệp thi đấu cho đội tuyển quốc gia đã kết thúc đối với tôi. Đây đã là thất bại thứ tư trong trận chung kết  rồi. Nó không dành cho tôi”, Messi buồn bã trả lời phỏng vấn sau trận chung kết Copa America. “Tôi nghĩ rằng tôi đã quyết định điều đó rồi”.
“Lúc này tôi cảm thấy buồn vô hạn. Tôi đã sút hỏng  penalty và điều đó rất quan trọng”, Messi nhận trách nhiệm về mình sau khi khiến Argentina để mất chức vô địch Copa America 2016 vào tay Chile.

Messi dự định chia tay ĐT Argentina.

Trước đó, Messi đã cùng ĐT Argentina thất bại trong trận chung kết Copa America 2015, trước đó là trận chung kết World Cup 2014 (thua Đức) và chung kết Copa America  2007 (thất bại trước Brazil).
Có vẻ như sự nghiệp thi đấu của Messi cho đội tuyển quốc gia không hề suôn sẻ, dù anh đã thi đấu bùng nổ ở giải đấu vừa qua. Trước đó, nhiều lần El Pulga bị chỉ trích vì thi đấu mờ nhạt khi lên tuyển.
Chính điều này đã tác động lớn đến quyết định từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế của cầu thủ 29 tuổi này. Tiền đạo của Barca vẫn đủ sức thi đấu ở World Cup 2018 sắp tới nếu Argentina vượt qua vòng loại. Hiện thầy trò Martimo đang xếp thứ 3 vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ sau 6 trận đã đấu.

Việt Khang
Nguồn: Người đưa tin

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/messi-chia-tay-dt-argentina-sau-that-bai-o-copa-america-2016-a137021.html