Nga tìm thấy UFO bí ẩn bị chôn vùi dưới lòng đất?


Thứ 4, 11/09/2019 | 04:30


Cùng sự kiện

Một vật thể bay không xác định (UFO) đã được phát hiện nằm sâu dưới mỏ than của Nga, cung cấp thêm bằng chứng về sự sống ngoài Trái đất, theo truyền thông Nga.

Một vật thể bay không xác định (UFO) đã được phát hiện nằm sâu dưới mỏ than của Nga, cung cấp thêm bằng chứng về sự sống ngoài Trái đất, truyền thông nước này đưa tin.

Hình ảnh nghi là UFO đào được từ mỏ than ở Nga. Ảnh: RT

Theo đó, vật thể có hình dạng giống UFO bí ẩn được phát hiện tại một mỏ than ở quận Belovo, Kemerovo. Russia Today cho biết UFO có kích thước 3,9ft (1,2 mét) và nặng khoảng 200 kg. Các yêu sách kỳ lạ được đi kèm với một cuộc phỏng vấn ngắn với một người đàn ông không lộ danh tính - người đã giúp tìm thấy UFO.

Ông nói: “Người lái máy xúc nói với tôi rằng anh ta đã tìm thấy một vật thể bất thường ở mỏ than. Tôi đến bể than và thấy thứ này. Lúc đầu, tôi nghĩ nó là một cái khiên. Tuy nhiên, chúng tôi nhìn phía rìa của nó và thấy trông giống như một UFO. Tôi tin rằng vật thể này từng được dùng để ném. Nếu như người cổ đại có kích thước lớn hơn chúng ta, họ có thể đã sử dụng đĩa bay để ném”.

“Cũng có thể nó là hình ảnh thu nhỏ của một ngôi sao nào đó, nghĩa là, mọi người nhìn thấy các vật thể trên bầu trời có hình dạng như thế này, và họ làm lại thành phiên bản nhỏ hơn”, người đàn ông phỏng đoán.

Nhà lý thuyết âm mưu nổi tiếng Scott C Waring là một trong số ít những người tin rằng vật thể hình đĩa thu nhỏ thực sự có thể là UFO. Ông đã viết trên blog ET Database.com về UFO như sau: “Tôi tin rằng những gì họ tìm thấy là một con tàu vũ trụ không người lái của người ngoài hành tinh. Các UFO nhỏ hơn này được sử dụng để trinh sát và giữ an toàn cho các tàu lớn hơn”.

“Thông thường, một UFO sẽ có những tàu trinh sát hoặc quả cầu kích thước bằng quả bóng chày xoay quanh - giống như lá chắn bảo vệ. Nhiều UFO như vậy đã được tìm thấy trên khắp thế giới, luôn rất nặng và dường như được làm bằng đá nhưng tôi không tin rằng nó thực sự là đá, có thể là vật liệu vi mô nano cô đặc hay gì đó đặc biệt, là một mạng lưới phức tạp”, ông Waring nói, thêm rằng “nếu nhìn vật liệu dưới kính hiển vi, chúng ta có thể tìm thấy bằng chứng về công nghệ ngoài hành tinh”.

PHƯƠNG PHƯƠNG (Theo Express)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nga-tim-thay-ufo-bi-an-bi-chon-vui-duoi-long-dat-a292300.html