Nghị sĩ Nga gây ấn tượng mạnh với kiểu tóc độc nhất vô nhị


Thứ 3, 06/03/2018 | 07:53


Cùng sự kiện

Nữ nghị sĩ Nga Valentina Petrenko có những đóng góp to lớn cho nền chính trị nước nhà, thế nhưng, điều khiến người ta nhớ về bà nhiều hơn lại là kiểu tóc ‘không giống ai’

Nữ nghị sĩ Nga Valentina Petrenko có những đóng góp to lớn cho nền chính trị nước nhà, thế nhưng, điều khiến người ta nhớ về bà nhiều hơn lại là kiểu tóc ‘không giống ai’.

Kiểu tóc kỳ lạ của nghị sĩ Valentina Petrenko. Ảnh: Getty

Thượng nghị sĩ Valentina Petrenko sở hữu mái tóc xoăn vô cùng đặc biệt, gây sốt đồng mạng. "Tôi vừa phát hiện ra mái tóc của nghị sĩ Nga Valentina Petrenko và cần chia sẻ tin này", phóng viên Alex Bruce-Smith của Pedestrian.tv đăng bài trên Twitter kèm nhiều ảnh về mái tóc của nữ nghị sĩ Nga. Bài đăng nhận được hàng chục ngàn lượt thích.

Nhiều người bình luận rằng mái tóc của bà Petrenko giống với nhân vật phản diện Effie Trinket trong bộ phim Hunger Games. Nữ nghị sĩ 62 tuổi từng nói rất mệt mỏi với những câu hỏi về mái tóc của mình.

"Tôi rất mệt mỏi khi phải trả lời những câu hỏi về mái tóc", bà nói với Echo of Moscow. "Chỉ là tôi có mái tóc xoăn. Tôi túm nó lên với một vài cái kẹp tóc, đó là tất cả". Không có gì ngạc nhiên khi vào năm 2012, nữ chính trị gia này từng tuyên bố không muốn nghe bất kỳ ai nói về ngoại hình của mình.

Theo thông tin của Sputnik, bà Petrenko khẳng định: "Việc nói cho chúng tôi biết rằng mình cần ăn mặc thế nào là đi quá xa rồi. Không ai trong chúng ta ăn mặc hoan hỉ cả. Ví dụ, tôi luôn mặc một bộ đồ đen trong các cuộc họp. Tôi không nghĩ rằng tôi cần nghe những gì mà các nhà thiết kế nói".

Thượng nghị sĩ Petrenko nổi tiếng là một nhà hoạt động chính trị lỗi lạc và can đảm. Vào tháng 12/1993, khi một nhóm tội phạm bắt giữ trẻ em cùng giáo viên đòi tiền chuộc tại thành phố cảng miền Nam nước Nga Rostov-on-don, bà Petrenko đã tham gia đàm phán với khủng bố và đề nghị thế chỗ cho những em bé đang bị bắt giữ làm con tin.

PHƯƠNG PHƯƠNG (Theo News)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-si-nga-gay-an-tuong-manh-voi-kieu-toc-doc-nhat-vo-nhi-a221620.html