Nghị sĩ Thái Lan bị bắt gặp xem ảnh "nóng" khi đang họp Quốc hội


Thứ 7, 19/09/2020 | 00:16


Nghị sĩ Thái Lan Ronnathep Anuwat đã rơi vào cảnh "ngượng chín mặt" khi bị bắt gặp xem ảnh khiêu dâm trong cuộc họp Quốc hội.

Nghị sĩ Thái Lan Ronnathep Anuwat đã rơi vào cảnh "ngượng chín mặt" khi bị bắt gặp xem ảnh khiêu dâm trong cuộc họp Quốc hội.

Nghị sĩ Ronnathep Anuwat của đảng Palang Pracharath đã bị bắt quả tang đang xem ảnh khiêu dâm trong cuộc họp Quốc hội ngày 17/9. Đáng lẽ phải tập trung vào các vấn đề ngân sách trong cuộc họp, ông Ronnathep Anuwat lại mở điện thoại và lướt hàng loạt các bức ảnh "nóng" trong máy và xem chúng trong khoảng 10 phút. 

Sau khi những hình ảnh chụp lại cảnh nghị sĩ đảng Palang Pracharath xem ảnh khiêu dâm được lan  truyền, ông đã phải thừa nhận trước công chúng về hành động của mình. Theo đó, ông giải thích vụ việc trên là 1 sự cố. Khi ấy, ông nhận được những tin nhắn không mong muốn đến từ một cô gái "cần giúp đợ" và "thiếu tiền" trên ứng dụng nhắn tin Line. 

Nghị sĩ Ronnathep Anuwat xem ảnh "nóng" trong khi họp Quốc hội. Ảnh: Viral Press

Ông Ronnathep nói với truyền thông địa phương rằng ông đã xem xét kỹ những hình ảnh trên của cô gái để xác định xem liệu cô có đang gặp nguy hiểm hay bị quấy rối, ép chụp ảnh hay không. Tuy nhiên, sau khi nhận ra cô gái trên đang muốn "đòi tiền", ông đã xóa hết những hình ảnh trên và không trả lời lại.

Các quan chức chính phủ Thái Lan đã triệu tập nghị sĩ Ronnathep Anuwat và yêu cầu lời giải thích. Được biết, Quốc hội đã quyết định không xử phạt hành động trên. 

Diễn giả nhà Chuan Leekpai gọi những hình ảnh này là "vấn đề cá nhân". Ông cho biết hiện tại không có quy định cấm các nghị sĩ nhìn vào điện thoại của họ trong phòng họp. Bên cạnh đó, không có nghị sĩ nào phàn nàn về vấn đề này nên sẽ không cần xử phạt ông Ronnathep

Diễn giả Thái Lan qua đó cũng kêu gọi công chúng nên tách các vấn đề cá nhân ra khỏi nhiệm vụ của các nghị sĩ.

Minh Hạnh (Theo Daily Mail)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-si-thai-lan-bi-bat-gap-xem-anh-nong-khi-dang-hop-quoc-hoi-a339439.html