+Aa-
    Zalo

    Nghị sĩ Úc cầu hôn người yêu đồng giới ngay trước Quốc hội

    ĐS&PL Nghị sĩ Đảng Dân chủ Tự do Úc Tim Wilson đã cầu hôn người yêu nhiều năm của mình là Ryan Bolger ngay sau khi dự luật kết hôn đồng giới được đưa ra trước Hạ viện.

    Nghị sĩ Đảng Dân chủ Tự do Úc Tim Wilson đã cầu hôn người yêu nhiều năm của mình là Ryan Bolger ngay sau khi dự luật kết hôn đồng giới được đưa ra trước Hạ viện.

    Lời cầu hôn bất ngờ ngay sau khi kết thúc bài phát biểu trước Hạ viện Úc. Ảnh: ABC

    Lời cầu hôn ngay tại Quốc hội của ông Tim Wilson đã nhận được tràng pháo tay nồng nhiệt từ tất cả các nghị sĩ có mặt. Được biết, 2 người đã đính hôn trong suốt 9 năm qua và cuối cùng, ông Wilson đã quyết định cầu hôn người mình yêu thương sau khi bày tỏ quan điểm về dự luật.

    Ông Wilson nói: "Trong bài phát biểu đầu tiên, tôi đã xác định mối quan hệ của chúng tôi bằng chiếc nhẫn nằm trên tay trái của cả 2 chúng tôi. Vậy thì còn một việc cần làm, Ryan Patrick Bolger, cậu đồng ý lấy tôi chứ?".

    Ban đầu ông Bolger hơi bối rối vì bất ngờ nhưng sau đó đã trả lời "đồng ý" rất rõ ràng. Khi nhận được câu trả lời, ông Wilson trở nên xúc động và bày tỏ lòng biết ơn của mình với ông Bolger, cảm ơn người yêu vì sự tin tưởng và luôn đứng bên cạnh mình trong suốt sự nghiệp chính trị.

    Phản ứng của ông Bolger khi nói "đồng ý". Ảnh: Financial Review

    "Cuộc tranh luận này là bản thanh âm cho mối quan hệ của chúng tôi", ông Wilson nói.

    Ngoài ra, nghị sĩ Úc cũng đã kể lại về những phản ứng khác nhau của bạn bè, người thân mà ông thấy kể từ khi ông tuyên bố mối quan hệ của mình với ông Bolger cách đây nhiều năm. "Luôn luôn hướng về tương lai nhé – người bạn Josh Frydenberg và vợ Amy đã gửi hoa chúc mừng như vậy. Thế nhưng, khi chúng tôi nói với những người khác, rất nhiều người chỉ đơn giản là không biết phải phản ứng thế nào".

    Phó Chủ tịch Quốc hội Rob Mitchell đã thật lòng chúc phúc cho "cặp vợ chồng" này trong tiếng vỗ tay vang dội.

    PHƯƠNG PHƯƠNG(Theo ABC)
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-si-uc-cau-hon-nguoi-yeu-dong-gioi-ngay-truoc-quoc-hoi-a211685.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan