Nghi vấn vợ tỷ phú Donald Trump đòi ly dị


Thứ 3, 25/10/2016 | 13:29


(ĐSPL) - Dư luận đang xuất hiện tin đồn bà Melania muốn ly hôn với ứng cử viên tổng thống đảng Cộng hòa Donald Trump...

(ĐSPL) - Dư luận đang xuất hiện tin đồn bà Melania muốn ly hôn với ứng cử viên tổng thống đảng Cộng hòa Donald Trump, sau khi bà từ chối xuất hiện cùng chồng trong một sự kiện.

Theo TTXVN, hiện cả ông Donald Trump và bà Melania chưa lên tiếng về tin đồn này.

Trước đó, ứng viên đảng Cộng hòa Donald Trump đã bị tờ Washington Post tiết lộ đoạn băng phía sau hậu trường chương trình Access Hollywood quay năm 2005, khi có những phát ngôn phỉ báng và ngầm ám chỉ quấy rối tình dục phụ nữ.

Bà Melania Trump cho rằng bình luận năm 2005 của chồng mang tính xúc phạm và hy vọng mọi người chấp nhận lời xin lỗi của ông, Vnexpress đưa tin.

"Những ngôn từ chồng tôi đã dùng là không thể chấp nhận được, mang tính xúc phạm đối với tôi. Điều đó không đại diện cho người đàn ông mà tôi biết. Ông ấy có trái tim và trí óc của một lãnh đạo. Tôi hy vọng mọi người sẽ chấp nhận lời xin lỗi của ông, như tôi đã chấp nhận, và tập trung vào những vấn đề quan trọng đất nước chúng ta cũng như thế giới đang đối mặt", USA Today dẫn thông cáo hôm 9/10 của bà Trump.

Xuất hiện tin đồn bà Melania đòi ly dị ông Trump sau bê bối đoạn ghi âm phỉ báng phụ nữ.

Vụ bê bối đó là một đòn giáng nặng vào hình ảnh của ứng viên 70 tuổi này. Ông bị công chúng chỉ trích, bị chính các nhân vật cấp cao trong đảng Cộng hòa quay lưng. Một số người Cộng hòa thậm chí còn nghĩ đến phương án tìm người thay thế ông Trump để đại diện cho đảng chạy đua vào Nhà Trắng.

Không những thế, đoạn băng ghi âm trên còn bị cho là đang phá hoại cuộc sống cá nhân của ông Trump khi liên tục xuất hiện tin đồn người vợ thứ ba Melania đòi ly dị.

Mặc dù những tin đồn đó phần lớn đều bắt đầu từ những nguồn tin giấu tên và những lời phỏng đoán trên mạng xã hội, nhưng chủ nhật vừa qua, càng có lý do để nhiều người lại tin rằng đó là sự thật khi bà Melania từ chối đi cùng chồng tới sự kiện mà ông Trump dự định xin lỗi về những phát ngôn không suy nghĩ của mình. 

Cho đến hiện tại, sau khi những lời nói coi thường phụ nữ của ông Trump bị đưa ra, bà Melania vẫn chưa lần nào xuất hiện công khai để nói lên suy nghĩ về vụ bê bối này.

Thay vào đó, bà chỉ gửi lời chia sẻ qua ban quản lí chiến dịch của chồng: “Đối với tôi, những lời nói mà chồng tôi sử dụng là không thể chấp nhận và mang tính xúc phạm. Đây không phải là người đàn ông mà tôi biết. Ông có một trái tim và trí óc của một nhà lãnh đạo. Tôi hi vọng mọi người sẽ vị tha, chấp nhận lời xin lỗi của ông ấy, như tôi đã làm, cũng như tập trung vào những vấn đề lớn mà đất nước ta đang phải đối mặt”.

GIA BẢO (Tổng hợp)

Video tin tức được xem nhiều:

[mecloud]zYGshCbLKH[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-van-vo-ty-phu-donald-trump-doi-ly-di-a167654.html