Người đàn ông hạ gục con trăn khổng lồ dài 7 mét, cứu sống 2 mạng người


Thứ 6, 06/10/2017 | 07:00


Tuy hạ gục được con trăn khổng lồ nhưng anh Nababan cũng bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu.

Tuy hạ gục được con trăn khổng lồ nhưng anh Nababan cũng bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu.

Theo DailyMail, anh Robert Nababan (37 tuổi) là một nhân viên bảo vệ làm việc ở nhà máy sản xuất dầu cọ ở khu vực Indragiri Hulu Regency.

Khi đang trên đường đi làm về thì anh Nababan gặp 2 người qua đường đang sợ hãi đối mặt với 1 con trăn khổng lồ. Thấy vậy, không đắn đo suy nghĩ, anh Nababan đã quyết định lao tới chiến đấu với con trăn. Sau khoảng một giờ giằng co, con trăn đã bị Nababan đánh chết. Nababan bị thương nặng nhưng may mắn được người dân kịp thời đưa đến bệnh viện.

Các bác sỹ cho biết, anh Nababan bị vết thương khá sâu ở hai tay, đùi và kiệt sức vì vật lộn với con trăn trong thời gian dài.

Anh Nababan bị nhiều vết thương nặng ở tay và chân, phải nhập viện điều trị. 

Sau đó dân dân làng kéo nhau đến xem con trăn khổng lồ bị người đàn ông này tóm được. Họ lôi con trăn về làng, treo nó lên cho mọi người cùng chiêm ngưỡng.

Được biết vụ việc trên xảy ra ở tỉnh Riau, Indonesia. Trước đó hồi tháng 3, cũng ở Indonesia, người dân của một ngôi làng nhỏ trên hòn đảo phía tây Sulawesi cũng đã bắt được một con trăn dài 7 mét, nặng 158 kg.

Trẻ em hiếu kì kéo đến xem hình ảnh con trăn khổng lồ đã chết.

Thu Hằng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-ha-guc-con-tran-khong-lo-dai-7-met-cuu-song-2-mang-nguoi-a204275.html