Người đàn ông lạ tấn công nữ phóng viên khi đang lên sóng khiến khán giả hoảng hốt


Thứ 4, 17/06/2020 | 00:29


Cùng sự kiện

Một người đàn ông đã băng qua đường, bất chấp tín hiệu đèn đỏ để tấn công nữ phóng viên Nhật Bản đang dân chương trình trực tiếp.

Một người đàn ông đã băng qua đường, bất chấp tín hiệu đèn đỏ để tấn công nữ phóng viên Nhật Bản đang dân chương trình trực tiếp.

Sora News cho biết, mới đây, nữ phóng viên Fuki Azuma của kênh tin tức Miyaneya đã gặp phải một sự cố khi đang dân chương trình trực tiếp tại thành phố Shinjuku (Tokyo, Nhật Bản).

Được biết, đài Miyaneya cử Fuki Azuma đến phản ánh tình hình dịch Covid-19 tại địa điểm trên.

Thời điểm ghi hình được thực hiện khi có tín hiệu đèn đỏ để không cản trở những người đi bộ qua đường. Cuộc phát sóng trực tiếp đang diễn ra khá thuận lợi, bất ngờ một người đàn ông lạ chạy đến từ bên kia đường và cố tình tấn công nữ phóng viên.

Video: Nữ phóng viên Nhật bị người lạ bất ngờ tấn công khi đang lên sóng.

Khi tín hiệu đèn đỏ vẫn chưa hết, một người đàn ông mặc áo phông đen, quần short và đội mũ bóng chày băng qua đường, tiến thẳng đến chỗ Azuma và bắt đầu phàn nàn.

Nữ phóng viên cố gắng né tránh nhưng người đàn ông vẫn tiến lại gần và vung tay, suýt đánh trúng mặt cô. Azuma may mắn tránh được cú đấm và lùi ra xa.

Dù bị tấn công bất ngờ, Fuki Azuma vẫn giữ thái độ chuyên nghiệp, nhìn thẳng vào máy quay và tiếp tục lời dẫn của mình.

Các đồng nghiệp của nữ phóng viên từ đài truyền hình đã lo lắng hỏi cô có ổn không. Ngay sau khi nhận thấy dấu hiệu người đàn ông kia vẫn tiếp tục có hành vi khiếm nhã, đoàn quay phim đã tắt đường truyền của mình.

Hiện vẫn chưa rõ động cơ nào khiến người đàn ông lạ mặt chạy qua đường để tấn công nữ phóng viên.

Nhật Bản là một đất nước sở hữu các thành phố sầm uất và ấn tượng bậc nhất thế giới. Tuy nhiên, việc chụp ảnh, ghi hình ở đất nước này là một chủ đề cực kỳ nhạy cảm.

Tại Nhật Bản, các nhà làm phim hoặc phóng viên không được tự ý quay, chụp rõ mặt người dân nơi công cộng mà chưa xin phép. Nếu một cá nhân nào đó phát hiện tấm ảnh chụp họ đủ gần và rõ nét để nhận diện được khuôn mặt và các đặc điểm nhân dạng khác, họ có quyền kiện người ghi hình.

Việc ghi hình, chụp ảnh đám đông chỉ được thực hiện với điều kiện các nhân vật trong bức ảnh đó đủ xa và đủ mờ để "không thể nhận diện được".

Tuy nhiên, việc phóng viên bị người dân tấn công khi đang ghi hình trực tiếp như lần này được xem là chuyện hiếm. Nhiều khán giả truyền hình bị sốc vì thái độ hung hăng của người đàn ông.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-la-tan-cong-nu-phong-vien-khi-dang-len-song-khien-khan-gia-hoang-hot-a327448.html