Toát mồ hôi đếm tiền xu do người đàn ông mang đi mua ô tô sang chảnh


Thứ 6, 22/12/2017 | 07:15


Cùng sự kiện

Toàn bộ nhân viên của một đại lý bán xe hơi đã phải toát mồ hôi nửa ngày mới đếm hết số tiền xu của một ông khách trả khi mua chiếc xe ô tô đắt tiền.

Toàn bộ nhân viên của một đại lý bán xe hơi đã phải toát mồ hôi nửa ngày mới đếm hết số tiền xu của một ông khách trả khi mua chiếc xe ô tô đắt tiền.

Sự việc trên xảy ra tại một đại lý bán xe ô tô của BMW ở Phủ Điền, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc. Khách mua xe là một người đàn ông không rõ danh tính. Theo thỏa thuận, ông khách sẽ phải thanh toán số tiền mua chiếc xe ô tô trị giá 400.000 NDT (gần 1,4 tỷ đồng).

Ông khách mua xe BMW yêu cầu thanh toán phó khoản bằng tiền xu 5 hào.

Có điều, ông ta khăng khăng đòi trả khoản đợt đầu bằng tiền mặt bao gồm toàn những đồng xu 5 hào.

Ông Gu, quản lý bán hàng của hãng xe BMW trên cho hay ông khách này, làm nghề kinh doanh bán lẻ, đã xin được thanh toán tiền trả đợt đầu bằng tiền xu 5 hào.

Số tiền xu mà ông ta đã tích cóp nhiều năm giờ dùng để mua xe ô tô.

Ông Gu nói: "Số tiền xu đó là do ông ta đã tích cóp được sau nhiều năm. Tổng cộng có khoảng 70.000 NDT (khoảng 240 triệu đồng)."

Toàn bộ nhân viên bán hàng của đại lý phải tập trung đếm nhiều giờ mới hết hơn 10 thùng tiền xu này.

Và kết quả là toàn bộ nhân viên bán hàng của đại lý bị huy động nhiều giờ ngồi đếm đống tiền xu trên sàn nhà. Số tiền đó do đại lý đưa người đến nhà của khách mua xe mang đi, tổng cộng là hơn 10 thùng.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/toat-mo-hoi-dem-tien-xu-do-nguoi-dan-ong-mang-di-mua-o-to-sang-chanh-a213833.html