Nhà du hành thời gian quay về từ năm 4413 tuyên bố con người sẽ ‘tuyệt chủng’


Thứ 5, 08/11/2018 | 14:00


Cùng sự kiện

Một người đàn ông tự nhận mình là nhà du khách thời gian quay về từ năm 4413 đã tuyên bố nhân loại sẽ không còn tồn tại trong tương lai xa.

Một người đàn ông tự nhận mình là nhà du khách thời gian quay về từ năm 4413 đã tuyên bố nhân loại sẽ không còn tồn tại trong tương lai xa.

Sẽ chỉ còn robot và máy móc ở thế giới tương lai? Ảnh minh họa: Express

Người đàn ông giới thiệu mình là Lewis Walker đến từ Leicester, nước Anh tuyên bố đã đến tương lai khi tham gia chương trình du hành thời gian bí mật của chính phủ. Theo đó, đến năm 4413, những chiếc xe bay sẽ xuất hiện rất nhiều trên bầu trời và máy móc sẽ thay thế con người bằng xương bằng thịt.

Ông Walker nói rằng những người duy nhất không bị đồng hóa bởi robot trong tương lai sẽ là các nhà du hành thời gian khác như bản thân ông - những người thường xuyên di chuyển đến thời điểm cụ thể đó.

Trong video đăng trên kênh ApexTV của YouTube, ông Walker cho biết ông đã nhìn thấy những điều kỳ diệu không thể tưởng tượng trong cuộc hành trình của mình: “Tôi nghĩ thật tuyệt vời khi họ cho phép những du khách đến thăm. Tôi đã nói chuyện với một vài robot và họ là những người đẹp nhất mà tôi từng nói chuyện. Mặc dù thông minh hơn bất kỳ con người nào nhưng họ vẫn có sự ấm áp và tử tế đối với tôi”.

Tuy nhiên, không phải ai cũng bị tin câu chuyện du hành thời gian kỳ lạ của ông Walker. Video đã thu hút được hơn 10.500 người xem nhưng nhiều người đưa ra bình luận chỉ trích, cho rằng lời kể đã được dàn dựng. Khán giả Claire Reid nhận xét: "Không thể tin được vì người đó dường như đang đọc thuộc lòng". Một người khác là Robert Quill viết: “Có vẻ như người đó đang đọc nội dung từ một kịch bản.

Các nhà khoa học từ lâu đã tranh luận về khả năng di chuyển qua lại giữa các mốc thời gian khác nhau nhưng nhìn chung đó vẫn là một kịch bản rất khó xảy ra.

PHƯƠNG PHƯƠNG (Theo Express)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nha-du-hanh-thoi-gian-quay-ve-tu-nam-4413-tuyen-bo-con-nguoi-se-tuyet-chung-a250596.html