Nhà Trắng công bố hình ảnh Tổng thống Trump cặm cụi làm việc trong bệnh viện


Chủ nhật, 04/10/2020 | 08:45


Sau khi nhập viện điều trị COVID-19, hình ảnh Tổng thống Mỹ Donald Trump vẫn cặm cụi làm việc đã được Nhà Trắng đăng tải.

Sau khi nhập viện điều trị COVID-19, hình ảnh Tổng thống Mỹ Donald Trump vẫn cặm cụi làm việc đã được Nhà Trắng đăng tải kèm lời bình: "Người đàn ông này không bao giờ dừng lại".

Tối 3/10, Nhà Trắng đã đăng tải những hình ảnh mới nhất của Tổng thống Mỹ Donald Trump trong khu điều trị đặc biệt tại Bệnh viện Quân Y Walter Reed. Theo đó, tình hình sức khỏe của ông chủ Nhà Trắng được cho là có nhiều tiến triển tích cực và ông đã có thể tiếp tục các công việc thường ngày của mình. 

Hình ảnh Tổng thống Trump vẫn cặm cụi làm việc dù đang điều trị bệnh. Ảnh: Nhà Trắng

Cũng trong tối 3/10, trong đoạn video mới, tổng thống Mỹ cũng khẳng định ông đang cảm thấy ổn và sẽ sớm quay trở lại. Cụ thể, Phó Thư ký báo chí Nhà Trắng Judd Deere đã đăng tải hình ảnh Tổng thống Trump lên trang Twitter cá nhân kèm theo lời bình: "Người đàn ông này không bao giờ dừng lại". 

Các con của ông Trump đã đồng loạt đăng tải những dòng trạng thái trên trang Twitter cá nhân gọi ông chủ Nhà Trắng là một "chiến binh" và hy vọng ông sớm hồi phục. 


Dòng trạng thái của Eric Trump gọi cha là "chiến binh". Ảnh: Twitter

Cụ thể, Eric Trump, người con trai thứ 3 của tổng thống Mỹ, đã viết: "Donald Trump là một chiến binh thực sự. Ông ấy sẽ chiến đấu và vượt qua căn bệnh này nhờ nguồn sức mạnh mà niềm tin ông ấy mang theo mỗi ngày để cống hiến cho nước Mỹ. Tôi hy vọng các bạn sẽ cùng tôi cầu nguyện cho ông ấy mau hồi phục. Tôi chưa bao giờ cảm thấy tự hào vì một người nào đó nhờ những tổn thương họ phải trải qua như lúc này". 


Ivanka Trump chia sẻ đoạn video của cha vào tối 3/10. Ảnh: Twitter

Trong khi đó, "ái nữ" Ivanka Trump cũng dành những lời tương tự em trai mình khi chia sẻ lại đoạn video của tổng thống Mỹ tối 3/10, cô viết: "Cha là một chiến binh và cha sẽ đánh bại căn bệnh này. Con yêu cha". 

Trước đó, nhiều thông tin trái ngược về tình trạng sức khỏe của ông Trump được công bố đã khiến dư luận lo ngại, bao gồm là tin ông phải thở máy và gặp vấn đề hô hấp trước khi nhập viện. Tuy nhiên, hình ảnh mới của nhà lãnh đạo Mỹ đã giúp người dân cảm thây yên tâm phần nào về sự hồi phục của ông. 

Minh Hạnh (Theo Daily Mail, The Hill)


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nha-trang-cong-bo-hinh-anh-tong-thong-trump-cam-cui-lam-viec-trong-benh-vien-a341292.html