+Aa-
    Zalo

    Nhân dịp Lễ Tạ ơn, Tổng thống Trump tự cảm ơn chính mình

    ĐS&PL Tổng thống Mỹ Donald Trump nói rằng ông cảm thấy biết ơn chính bản thân mình vì đã mang lại sự khác biệt rất lớn cho đất nước.

    Tổng thống Mỹ Donald Trump nói rằng ông cảm thấy biết ơn chính bản thân mình vì đã mang lại sự khác biệt rất lớn cho đất nước.

    Tổng thống Mỹ Donald Trump. Ảnh: Getty

    Trả lời phỏng vấn nhân ngày Lễ Tạ ơn, ông Trump đã bày tỏ sự cảm ơn đối với “gia đình lớn” của mình cũng như những nỗ lực của bản thân. “Tôi đã mang lại sự khác biệt rất lớn cho đất nước này”, ông nói. “Đất nước này nay đã trở nên mạnh mẽ hơn thời điểm tôi nhậm chức, và mọi người không thể tin được rằng đất nước chúng ta đã mạnh hơn đến mức nào”.

    Ông tuyên bố rằng các nhà lãnh đạo nước ngoài thường xuyên khen ngợi ông vì đã tạo nên sự phát triển mạnh mẽ cho nước Mỹ. "Tôi đã thực hiện rất nhiều chính sách tiến bộ", ông chủ Nhà Trắng bình luận trước khi kết thúc phỏng vấn.

    Một số chuyên gia truyền thông xã hội đã đăng ý kiến của ông Trump lên mạng xã hội với giọng điệu mỉa mai: "Tổng thống Trump nói rằng ông ấy biết ơn nhất về bản thân mình", nhà báo của tờ Washington Post Brian Klaas viết trên Twitter.

    Lời bình luận mới nhất của ông Donald Trump được đưa ra sau tuyên bố hồi đầu tuần, ông tự tin rằng bản thân sẽ trở thành “Nhân vật của năm” trong cuộc bình chọn của tạp chí Time. “Tôi không hình dung được ai đó xứng đáng hơn Trump. Liệu anh có thể nghĩ được ai xứng đáng hơn không", ông nói.

    Tờ Sydney Morning Herald đánh giá rằng Tổng thống Mỹ có “lịch sử lâu dài” về khả năng tự quảng bá vì trước đây ông từng là tỷ phú bất động sản. Thậm chí, ông Trump cũng từng tự cho bản thân điểm A+ trong cương vị lãnh đạo đất nước.

    PHƯƠNG PHƯƠNG(Theo SMH)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-dip-le-ta-on-tong-thong-trump-tu-cam-on-chinh-minh-a252439.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan