Nhoài người ra của sổ ô tô để quay video, cô gái người Anh ngã nhào xuống đường cao tốc


Chủ nhật, 20/09/2020 | 14:39


Cùng sự kiện

Vụ tai nạn hy hữu xảy ra khiến cả một đoạn đường bị chặn lại để bác sĩ có thể tới chăm sóc cô gái.

Vụ tai nạn hy hữu xảy ra khiến cả một đoạn đường bị chặn lại để bác sĩ có thể tới chăm sóc cô gái.

Theo thông tin được biết, vụ việc xảy ra trên đường cao tốc M25 ở Anh vào tối qua (19/9). Tại thời điểm đó, cô gái này ngồi ở ghế bên cạnh người lái xe và đang quay video dọc cao tốc M25 để đăng tải lên ứng dụng Snapchat.

Trong một phút cố vươn hẳn người qua cửa sổ để quay và gửi video, cô gái đã bất ngờ bị ngã lộn nhào xuống đường, ngay trước những dòng xe cộ đang di chuyển qua lại. May mắn, cô gái chỉ bị thương nhẹ và đã được chăm sóc y tế ngay tại hiện trường.

Bên trong chiếc ô tô cô gái đang đi vào thời điểm bị ngã.

Tuy nhiên, hành động của cô gái đã gặp phải nhiều chỉ trích từ cư dân mạng. Đa số họ đều cho rằng đây là một việc làm nguy hiểm, không chỉ đe dọa tính mạng của bản thân mà còn tiềm ẩn nguy cơ gây ra tai nạn liên hoàn, ảnh hường tới nhiều người khác.

“Cô gái đó cần phải trả tiền vì việc gây ách tắc giao thông, phải trả tiền công cho cảnh sát khi phải giải quyết hành động ‘điên rồ’ của mình,” một người viết trên Twitter.

Trong khi đó, một người khác bày tỏ quan điểm: “Điều tệ nhất là nếu chẳng may có người đang lái xe trên đường và va phải cô ấy thì người lái xe tội nghiệp đó đúng là phải gánh hậu quả suốt đời”.

Cao tốc M25 ở Anh luôn rất đông xe cộ qua lại. 

Được biết, M25 là tuyến cao tốc tròn bao quanh khu vực Đại London, và cũng là một trong những tuyến đường quan trọng, nhộn nhịp nhất nước Anh. Nó giao với rất nhiều đại lộ và tuyến cao tốc kết nối các khu vực khác ở Anh với London.

Tuyến đường được khởi công xây dựng vào năm 1975, chặng cuối cùng của nó được hoàn thành vào năm 1986. Đây là tuyến đường vành đai dài nhất ở châu Âu với tổng chiều dài 188 km.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhoai-nguoi-ra-cua-so-o-to-de-quay-video-co-gai-nguoi-anh-nga-nhao-xuong-duong-cao-toc-a339640.html