Những án mạng bí ẩn nhất mọi thời đại (Kỳ 3): Rùng rợn vụ thi thể hai vợ chồng già trong chiếc tủ đông


Thứ 3, 04/06/2019 | 14:00


Vụ hai vợ chồng già bị sát hại tàn nhẫn, giấu thi thể trong tủ đông gây chấn động Houston vào năm 1965 cho đến nay vẫn là một câu hỏi chưa có lời giải.

Vụ hai vợ chồng già bị sát hại tàn nhẫn, giấu thi thể trong tủ đông gây chấn động Houston vào năm 1965 cho đến nay vẫn là một câu hỏi chưa có lời giải.

Cặp vợ chồng già là Fred C. Rogers và Edwina Harmon Rogers. Ảnh: allthatsinteresting.com

Hơn nửa thế kỷ trước, vào ngày 23/6/1965, lực lượng cảnh sát tuần tra ở Houston (Mỹ) đã đến thăm nhà của một cặp vợ chồng già, là Fred C. Rogers và Edwina Harmon Rogers.

Họ vô cùng ngạc nhiên khi thấy ngôi nhà trống rỗng nên định rời đi ngay sau đó, song một người đã quyết định kiểm tra tủ lạnh. 

Charles Bullock, một trong những người có mặt ngày hôm đó, nhớ lại cảnh tượng kinh hoàng:

"Chúng tôi mở tủ lạnh và không thấy gì ngoài thịt xếp trong đó. Đồng nghiệp của tôi đứng ngay bên cạnh và nhận định rằng có vẻ như ai đó đã giết một con lợn. Tuy nhiên, khi chúng tôi chuẩn bị đóng tủ lạnh lại thì phát hiện một phần thi thể ở dưới đáy tủ đông, nơi thường được dùng để rau".

Cảnh sát đã điều tra và phát hiện ra rằng hai vợ chồng ông Fred (81tuổi) và bà Edwina (72 tuổi) đã bị sát hại một tuần trước đó. Bà Edwina đã bị đánh đập tàn nhẫn, sau đó bị bắn, trong khi ông Fred đã bị tấn công vào đầu. Nội tạng của hai nạn nhân sau đó đã được xả xuống nhà vệ sinh.

Tủ đông nơi giấu các phần thi thể của cặp vợ chồng. Ảnh: allthatsinteresting.com

Kẻ giết người tới giờ vẫn chưa được tìm thấy, nhưng nghi phạm chính là Charles (lúc đó 43 tuổi), con trai của cặp vợ chồng bị sát hại. Người đàn ông này đã biến mất không dấu vết, không ai tìm được anh ta

Tuy nhiên, gần đây, hai người dân tại Houston là Hugh và Martha Gardenier đã tuyên bố rằng họ đã phá được vụ án giết người trong tủ đông.

Theo Gardeniers, Charles vốn là một nhà địa-vật lý, đã bị cha mẹ lạm dụng thể xác và tinh thần từ nhỏ. Cha mẹ anh sống trong ngôi nhà thuộc sở hữu của Charles và liên tục vay tiền dưới danh nghĩa của anh. Mệt mỏi vì liên tục bị lạm dụng, Charles được cho là đã giết họ.

Sau đó, Charles đã chạy trốn đến Mexico và sau đó đến Nam Mỹ, nơi ông tiếp tục làm việc như một nhà địa-vật lý.

Tuy nhiên trên đây cũng chỉ là suy luận của những người dân xung quanh nhà nạn nhân, cảnh sát vẫn chưa thể xác thực cũng như tìm thấy Charles.

Mộc Miên (Theo allthatsinteresting.com)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-an-mang-bi-an-nhat-moi-thoi-dai-ky-3-rung-ron-vu-thi-the-hai-vo-chong-gia-trong-chiec-tu-dong-a278454.html