Nổ súng tại trung tâm thương mại ở Thái Lan, 1 người tử vong


Thứ 3, 18/02/2020 | 14:34


Vụ nổ súng đã xảy ra tại trung tâm thương mại Century The Movie Plaza ở thủ đô Bangkok của Thái Lan, ngày 18/2, đã khiến 2 người thương vong.

Vụ nổ súng đã xảy ra tại trung tâm thương mại Century The Movie Plaza ở thủ đô Bangkok của Thái Lan, ngày 18/2, đã khiến 2 người thương vong.

Trung tâm thương mại Century The Movie Plaza ở thủ đô Bangkok, Thái Lan.

Báo Khao Sod hôm 18/2 đưa tin một người đàn ông đã nổ súng bên trong trung tâm thương mại Century The Movie Plaza, gần Tượng đài Chiến thắng của Bangkok, thủ đô Thái Lan. Vụ nổ súng khiến 1 người thiệt mạng và 1 người bị thương.

Các thông tin ban đầu cho thấy vụ nổ súng xảy ra ở trước một trung tâm thẩm mỹ của Century Plaza, rất gần khu mua sắm đông đúc nhất Bangkok là Soi Rangnam. Người thiệt mạng được xác định là nhân viên của trung tâm thẩm mỹ. Danh tính của nạn nhân vẫn chưa được công bố.

Vẫn chưa có thông tin về tay súng, chỉ biết y đã bỏ chạy khỏi hiện trường và cảnh sát đang truy lùng tông tích của người này. Nhân chứng tại hiện trường kể lại đã nghe được ít nhất 7 phát súng.

Lực lượng cấp cứu tại hiện trường. Ảnh: TNAMCOT English

Theo cảnh sát Thái Lan, đây là một vụ thanh toán cá nhân. Hiện cơ quan chức năng nước này cũng đã nắm được thông tin cá nhân của nghi can và đang tiến hành vây bắt đối tượng.

Vụ nổ súng xảy ra 10 ngày sau vụ xả súng của một quân nhân Thái Lan tại trung tâm thương mại Terminal 21 khiến 29 người thiệt mạng và 57 người bị thương tại thành phố Nakhon Ratchasima, miền Đông Bắc Thái Lan.

Minh Khôi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/no-sung-tai-trung-tam-thuong-mai-o-thai-lan-1-nguoi-tu-vong-a312144.html