+Aa-
    Zalo

    Nổi cơn thịnh nộ vì quá ồn ào, người đàn ông nhẫn tâm nổ súng sát hại vợ và 2 con nhỏ

    ĐS&PL Cơn thịnh nộ lên đến đỉnh điểm, người đàn ông 57 tuổi đột ngột túm lấy khẩu súng, bắn ít nhất hai phát đạn vào vợ khiến cô gục xuống sàn.

    Cơn thịnh nộ lên đến đỉnh điểm, người đàn ông 57 tuổi đột ngột túm lấy khẩu súng, bắn ít nhất hai phát đạn vào vợ khiến cô gục xuống sàn. 

    James Manning đã giết vợ con trong cơn nóng giận.

    Buổi sáng thứ Hai (ngày 31/8) bắt đầu một cách thật tồi tệ với James Manning (57 tuổi) và vợ anh, Victoria Bunton.

    Sau khi thức dậy cùng nhau, cặp đôi bắt đầu tranh cãi trong căn hộ của họ ở Texas, Mỹ vào khoảng 10h. Manning bị đau đầu. Anh nói với vợ và hai con trai 13 và 16 tuổi rằng họ thật mất "trật tự và ồn ào".

    Trong cuộc tranh luận, Manning đã chộp lấy một khẩu súng ngắn và bắn ít nhất hai viên đạn vào người vợ 35 tuổi của mình, khiến cô tử vong. Sau đó, anh ta tiếp tục bắn các cậu bé, khiến cả hai thiệt mạng.

    Một giờ sau đó, anh ta liên lạc với 911 thông qua thiết bị cảnh báo y tế của mình "và nói với họ những gì anh ta đã làm", báo cáo cho biết.

    Cảnh sát đến và tạm giữ Manning, anh ta đồng ý được thẩm vấn mà không có mặt luật sư.

    "Nghi phạm khai rằng anh ta mệt mỏi với việc cả ba nạn nhân la hét và nói anh ta không làm sao cả, vì vậy anh ta đã bắn họ", theo lệnh bắt giữ.

     Tại sở cảnh sát, anh ta đã mô tả các tình tiết trong vụ án mạng và chỉ ra nơi mình tìm thấy khẩu súng. 

    "Đây là một sự cố kinh hoàng", Phó cảnh sát trưởng Reuben Ramirez nói với giới truyền thông tại một cuộc họp báo, theo báo cáo của KDFW.

    Em gái của Bunton, Barbara McGee, chia sẻ với truyền thông: "Không lý nào lại có người muốn làm hại chị tôi, chị ấy là người tốt".

    Người nhà nạn nhân tin rằng cô Bunton đã bỏ mạng trong lúc cố cứu lấy con mình. Trong mắt họ, dù không ra vẻ hung hăng nhưng James vốn là kẻ quái gở và hay xa lánh mọi người.

    McGee nói: “Anh ấy luôn ngồi trong xe… Chúng tôi luôn cố gắng chào đón anh ấy, nhưng có điều gì đó rất lạ ở anh ấy”.

    Một người hàng xóm tên Justice Johnson nói với đài truyền hình rằng “Tôi đã biết họ được hai năm.  Tôi ít khi nói chuyện với họ nhưng khi tôi bước ra ngoài, mẹ con cô ấy luôn chào tôi”.

    “Lần trước tôi nhìn thấy Bunton, cô ấy đang lấy hàng tạp hóa ra khỏi xe và các cậu bé đang giúp cô ấy. Cô ấy rất thân thiện, ngọt ngào với mọi người”, Lockhart nói.

    "Bạn sẽ không bao giờ nghĩ rằng một ngày nào chồng của cô gấy gọi điện cho cảnh sát để nói rằng anh ta đã giết vợ và những đứa con của mình”.

    Mộc Miên(Theo People)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/noi-con-thinh-no-vi-qua-on-ao-nguoi-dan-ong-nhan-tam-no-sung-sat-hai-vo-va-2-con-nho-a337642.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan