Nữ MC đang dẫn trực tiếp thì bị rụng răng cửa, cách xử lý sau đó khiến khán giả thán phục


Thứ 5, 16/07/2020 | 08:09


Cùng sự kiện

Đoạn video ghi lại cảnh người dẫn chương trình Ukraine bị rụng răng đã lan truyền khắp nơi trên mạng xã hội.

Đoạn video ghi lại cảnh người dẫn chương trình Ukraine bị rụng răng đã lan truyền khắp nơi trên mạng xã hội.

Video: Nữ MC đang dẫn chương trình trực tiếp thì bị rụng răng cửa. Nguồn: Youtube

MC nổi tiếng Marichka Padalko của kênh truyền hình Ukraine 1 + 1 mới đây đã gặp một sự cố khi đang dẫn một chương trình trực tiếp.

Theo đó, Marichka Padalko diện một bộ đầm xanh lá cây thanh lịch và đang say sưa chia sẻ thông tin thì bất ngờ chiếc răng cửa của cô nhô ra sau đó dần rơi xuống.

Dường như cảm nhận được chiếc răng đang rời khỏi hàm nhưng Marichka Padalko mặt không đổi sắc, cô chỉ nhẹ nhàng đưa tay lên đỡ lấy nó, giấu trong tay rồi tiếp tục dẫn như chưa hề có chuyện gì xảy ra.

Kênh truyền hình Ukraine đã cố gắng che giấu sự cố và không đăng tải video buổi phát sóng trực tiếp hôm đó trên kênh YouTube của đài, nhưng các blogger đã ghi lại và đưa lên mạng xã hội.

Đoạn video này nhanh chóng lan truyền khắp mạng xã hội và nhận nhiều phản hồi từ khán giả.

Marichka Padalko là nữ BTV nhiều kinh nghiệm của đài Ukraine 1 + 1. - Ảnh: FamousFix

Sau chương trình, Padalko đã gửi lời xin lỗi với khán giả. Nữ MC nổi tiếng giải thích chiếc răng bị rụng là răng giả của cô.

Chiếc răng thật của Padalko đã bị rụng từ 10 năm trước khi cô bị một vật kim loại va đập vào phần miệng. Kể từ đó, nữ MC phải sinh hoạt với răng giả. Cô được cảnh báo rằng cấm cắn đồ ăn cứng bằng răng cửa. Tuy nhiên, sau nhiều năm, Padalko đã xem nhẹ lệnh cấm này và hậu quả là gặp sự cố ngay trên sóng truyền hình.

Tuy vậy, cách xử lý bình tĩnh và chuyên nghiệp của Marichka Padalko nhận nhiều sự tán dương từ khán giả. Đa số đều dành cho nữ MC những lời động viên, khen ngợi. Một số khán giả cho rằng đó có thể là răng sứ dán veneer.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-mc-dang-dan-truc-tiep-thi-bi-rung-rang-cua-cach-xu-ly-sau-do-khien-khan-gia-than-phuc-a331031.html