Nữ nhân viên điều tra Nga tự sát vì bị ép làm việc với người cưỡng hiếp mình


Thứ 4, 27/11/2019 | 08:43


Cùng sự kiện

Một nhân viên điều tra Nga đã tự sát bằng súng ngắn, sau khi bị ép buộc phải làm việc cùng với đồng nghiệp là người từng cưỡng hiếp cô.

Một nhân viên điều tra Nga đã tự sát bằng súng ngắn, sau khi bị ép buộc phải làm việc cùng với đồng nghiệp là người từng cưỡng hiếp cô.

Maria Klochkova tự sát bằng súng. Ảnh: dailystar.co.uk

Nữ sinh viên Maria Klochkova (23 tuổi) bắt đầu công việc mơ ước của mình là trở thành một điều tra viên hình sự vào tháng 8, tại Sochi, Nga.

Tuy nhiên, cuộc sống của cô gái trẻ đã bị hủy hoại. Klochkova nói rằng mình đã bị cưỡng bức bởi một đồng nghiệp. Sau đó, khi bị sếp ép làm việc cùng người này, cô đã tự kết liễu đời mình bằng một khẩu súng nhắn.

Gia đình Maria vô cùng đau khổ trước sự ra đi của cô, và họ đã quyết định phá vỡ sự im lặng để yêu cầu một cuộc điều tra đầy đủ.

Chị gái Maria, cô Anna, tin rằng nguyên nhân cái chết của Maria tại đồn cảnh sát ở Sochi, Nga, đã được che đậy.

“Chị gái tôi không bị bệnh tâm thần, chị không bị tâm thần phân liệt, nhưng bị ép tới tự sát ", Anna nói. "Cô ấy đã bị một điều tra viên hãm hiếp. Sau đó, cô ấy nghĩ rằng mình là một sự ô nhục đối với gia đình”.

"Cô ấy đã không tố cáo nghi phạm với cảnh sát vì sợ sự nghiệp của mình bị hủy hoại và cô ấy cũng không muốn người khác biết về nó... Một cảnh sát cấp cao đã nhận thức được vụ hãm hiếp nhưng không hành động và buộc Maria phải làm việc với người đàn ông mà cô cáo buộc đã tấn công tình dục mình, Anna tuyên bố.

Các bạn bè nói rằng Maria là nạn nhân của những vụ bắt nạt và làm nhục trước khi bị hãm hiếp.

Maria mới vào ngành cảnh sát được 3 tháng. Ảnh: Dailystar

"Cô ấy biết rất rõ cách tố cáo anh ta”, Anna nói. “Nhưng Maria sợ công khai. Cô không muốn câu chuyện này được lan truyền ở khắp mọi nơi. Cô ấy đã đưa ra một quyết định sai lầm, giống như hàng triệu phụ nữ bị hãm hiếp khác".

Anna đang kêu gọi tất cả mọi người hành động để trả lại công bằng cho Maria. Lực lượng cảnh sát Nga từ chối bình luận, trong khi Ủy ban Điều tra Nga, tương đương FBI của Mỹ, đang xác minh vụ việc.

Mộc Miên (Theo Daily Star )

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-nhan-vien-dieu-tra-nga-tu-sat-vi-bi-ep-lam-viec-voi-nguoi-cuong-hiep-minh-a302464.html