Nực cười kẻ trộm kiện chủ cửa hàng làm mình bị thương "cậu nhỏ" khi tẩu thoát


Thứ 2, 15/01/2018 | 07:19


Một chủ tiệm ở Ireland đang bị kẻ trộm kiện vì đã làm thương tổn "cậu nhỏ" khi cố gắng đào thoát khỏi cửa hàng của ông.

Một chủ tiệm ở Ireland đang bị một kẻ trộm kiện vì đã làm thương tổn "cậu nhỏ" khi cô gắng đào thoát khỏi cửa hàng của ông.

Chủ cửa hiệu, ông Kevin đã lên đài phát thanh để kể về việc ông bị một trong 3 kẻ trộm từng lẻn vào ăn cắp đồ tại cửa hàng của mình kiện ra tòa vì tội làm tổn thương "cậu nhỏ".

Bọn trộm đã đạp vỡ cửa kính để vào tiệm ăn cắp.

Vụ trộm này xảy ra vào tháng 11/2015. Ba người đàn ông đã dùng búa đập vỡ một lỗ trên cửa kính để đột nhập vào cửa hàng của ông ở hạt Cavan. Sau khi lấy hàng hóa trong cửa tiệm ra và định cho lên xe để tẩu thoát thì có người trông thấy trước đó đã báo cảnh sát ập đến.

Sợ hãi bọn trộm chạy ngược vào trong cửa hàng. Lúc đó, 1 tên trong bọn vội vàng chui qua lỗ kính đã bị cắt vào "cậu nhỏ" và bị thương.

Những tên trộm bị bắt quả tang đã phải chịu án tù treo 6 tháng. Thế nhưng ông chủ tiệm Kevin lại bỗng nhiên nhận được một lá thư từ luật sư của tên bị thương "yêu cầu ông chịu trách nhiệm cho vụ tai nạn".

Vội vàng tẩu thoát tên trộm đã bị cửa kính cứa bị thương vùng kín.

Kevin nói: "Khi bọn trộm bị bắt, anh ta được đưa đến bệnh viện. Cửa kính đã cắt vào phần "cậu nhỏ" khiến anh ta bị thương. Trong báo cáo y khoa luật sư gửi cho tôi, anh ta đã phải khâu vài mũi."

Theo tuyên bố của luật sư, tên trộm đã đi đến Ủy Ban Đánh giá Chấn thương Cá nhân Ireland (PIAB) và được biết với chi phí 600 euro (hơn 16 triệu đồng), vụ kiện này sẽ được tòa án giải quyết.

Luật sư của Kevin khuyên ông nên chờ xem thế nào vì ông chẳng tham gia gì trong việc này cả. Nếu chấp nhận vụ kiện, ông sẽ phải mất 600 euro.

Ông nói: "Tôi thậm chí còn không yêu cầu bồi thường bảo hiểm trong khi phải sửa cửa cùng lắp đặt lại camera giám sát bị đập vỡ."

Kevin cho biết tên trộm bị thương còn kiện cả "Ủy viên hội đồng Ireland, Bộ trưởng Bộ Tư pháp, Tổng biện lý Nhà nước". Ông nói thêm: "Điều này thật là hoang đường và nực cười."

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nuc-cuoi-ke-trom-kien-chu-cua-hang-lam-minh-bi-thuong-cau-nho-khi-tau-thoat-a216217.html