+Aa-
    Zalo

    Ông Bill Clinton bênh vực phu nhân về bê bối email

    ĐS&PL Cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton đã lên tiếng bảo vệ phu nhân Hillary Clinton (ứng cử viên chạy đua vào Nhà Trắng năm 2016) sau khi bà vấp phải nhiều chỉ trích

    Cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton đã lên tiếng bảo vệ phu nhân Hillary Clinton (ứng cử viên chạy đua vào Nhà Trắng năm 2016) sau khi bà vấp phải nhiều chỉ trích liên quan tới việc sử dụng hòm thư điện tử cá nhân trong việc công khi còn giữ chức vị Ngoại trưởng Mỹ.

    Ông Bill Clinton đã lên tiếng ủng hộ bà Hillary. Ảnh: AP

    Trong cuộc phỏng vấn được kênh truyền hình CNN hôm 27/9, vị Tổng thống thứ 42 của Mỹ nhận định rằng bê bối liên quan tới việc sử dụng email của bà Hillary đã bị thổi phồng quá mức.

    Ông Clinton đồng thời cũng cho rằng các đối thủ đang dựa vào lùm xùm xung quanh vụ việc này để làm mất uy tín của bà Hillary khi cuộc chạy đua vào Nhà Trắng ở vào giai đoạn quan trọng.

    Cựu Tổng thống Mỹ chia sẻ vợ ông đã rất thẳng thắn và cởi mở trong việc trả lời nghi vấn liên quan đến bê bối email cá nhân. Bên cạnh đó, ông cũng khẳng định bà Hillary sẽ phục hồi “phong độ” sau khi tỷ lệ ủng hộ bà suy giảm trong thời gian qua.

    Ngoài ra, ông Bill Clinton cũng bổ sung rằng chính truyền thông cũng đóng vai trò trong rắc rối mà vợ ông gặp phải: “Bạn biết đấy, vào đầu năm, cô ấy là một trong những người được công chúng ngưỡng mộ nhất. Rồi chiến dịch tranh cử diễn ra và bản chất của truyền thông đưa tin về cô ấy đã chuyển sang vấn đề chính trị”.

    Trong thời gian đương nhiệm vị trí Ngoại trưởng từ năm 2009 đến 2013, bà Hillary đã nhiều lần sử dụng email cá nhân để giải quyết việc công thay vì email thuộc hệ thống của chính phủ. Sau nhiều chỉ trích, bà Hillary đã lên tiếng nhận lỗi lầm và vào ngày 31/8, Bộ ngoại giao Mỹ quyết định công bố 7.000 email cá nhân của bà Hillary.

    Theo baotintuc.vn

    Xem thêm video:

    [mecloud]J1gvIUIcHf[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-bill-clinton-benh-vuc-phu-nhan-ve-be-boi-email-a112573.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.