Ông Obama học lướt ván diều trên biển Caribe sau khi mãn nhiệm


Thứ 4, 08/02/2017 | 03:34


Cùng sự kiện

Cựu Tổng thống Barack Obama đã học và thử sức với trò chơi lướt ván sóng trong kỳ nghỉ dưỡng cùng tỉ phú Richard Branson.

Cựu Tổng thống Barack Obama đã học và thử sức với trò chơi lướt ván sóng trong kỳ nghỉ dưỡng cùng tỉ phú Richard Branson ngay tại hòn đảo riêng của ông chủ tập đoàn Virgin.

[mecloud]bEI3KZluUc[/mecloud]

Sau khi kết thúc 8 năm làm Tổng thống Mỹ, ông Barack Obama đã học lướt ván diều cùng tỷ phú Anh Richard Branson ở hòn đảo Necker, khi ông cùng bà Michelle đi nghỉ ở Quần đảo Virgin thuộc Anh.

Branson chia sẻ, cựu Tổng thống Mỹ "thư giãn" khi học lướt ván diều, còn vị tỷ phú thì học môn lướt ván có tên foilboard. Ông Obama còn chiến thắng ông Branson, khi hai người thi xem ai học nhanh hơn.



“Là cựu tổng thống Mỹ và có rất nhiều nhân viên an ninh xung quanh, tuy nhiên ông Barack Obama vẫn có thể thoải mái khi tham gia cuộc chơi này", ông Branson viết trên trang web của Tập đoàn Virgin. - Ảnh: Reuters

Trước đó, ông Obama được nhìn thấy đội mũ lưỡi trai, quần soóc, dép xỏ ngón đi trên một bãi biển ở Necker. Nhiều người đã tỏ ra thích thú với trang phục của ông Obama.


Đoạn video được đăng tải hôm 1/2 trên tài khoản Twitter của một biên tập viên Huffington Post có hơn 99.000 lượt thích và hơn 56.000 lượt chia sẻ.

(Theo DailyMail)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-obama-hoc-luot-van-dieu-tren-bien-caribe-sau-khi-man-nhiem-a180173.html