Ông Trump bất ngờ nhận xét về Công nương Meghan Markle sau bài phỏng vấn "bom tấn" khiến Hoàng gia Anh "đau đầu"


Thứ 2, 15/03/2021 | 08:27


Mới đây, cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump đã đưa ra bình luận về Công nương Meghan Markle sau bài phỏng vấn "bom tấn" về cuộc sống tại Hoàng gia Anh.

Mới đây, cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump đã đưa ra bình luận về Công nương Meghan Markle sau bài phỏng vấn "bom tấn" về cuộc sống tại Hoàng gia Anh.

Cố vấn cấp cao của cựu Tổng thống Donald Trump, ông Jason Miller, mới đây đã nhắc lại lời nhận xét của ông về Công nương Meghan Markle sau bài phỏng vấn "bom tấn" về cuộc sống tại Hoàng gia Anh hôm 10/3 vừa qua. 

Theo đó, ông Jason Miller nói: "Cô ấy không tốt. Tôi đã nói điều đó từ trước và giờ đây mọi người đều đã thấy". 

Cựu Tổng thống Donald Trump từng nhiều lần nhận xét không tốt về Công nương Meghan Markle. Ảnh: Fox News

Ngoài ra, ông Miller cho biết thêm rằng cựu tổng thống ngại đưa ra lời bình luận công khai về Công nương Meghan vì không muốn rơi vào hoàn cảnh giống như MC Piers Morgan, người đã phải rời chương trình "Chào buổi sáng nước Anh" sau nhiều năm gắn bó vì chỉ trích bài phỏng vấn của vợ chồng Hoàng tử Harry. 

Trước đó, MC Morgan từng nghi ngờ lời chia sẻ của Công nương Meghan về việc từng có ý định tự tử khi còn sống trong Hoàng gia Anh. Ông cho biết đã bị sa thải sau khi từ chối xin lỗi công khai Meghan Markle. 

Sau sự việc trên, ông Trump được cho là đã nói với cố vấn Miller rằng: "Tôi ở cùng phe với Morgan".

Ông Miller trích lời cựu tổng thống Mỹ: "Piers Morgan là một người tuyệt vời, một nhân vật tài giỏi và họ đã đuổi việc ông ấy chỉ vì ông ấy chỉ trích Meghan Markle".

Được biết, đây không phải lần đầu tiên ông Donald Trump lên tiếng chỉ trích Công nương Meghan. Vào năm 2016, Meghan Markle từng tuyên bố sẽ ủng hộ bà Hillary Clinton trong cuộc đua vào Nhà Trắng, "không phải vì bà ấy cũng là phụ nữ mà bởi ông Trump đã khiến mọi người thấy rằng họ không muốn sông trong thế giới mà ông gây dựng".

Nhận xét trên của Meghan Markle đã khiến cựu tổng thống Mỹ vô cùng tức giận, ông chỉ trích cô là người "khó ưa". 

Trong cuộc bầu cử năm 2020, khi được hỏi về việc vợ chồng Hoàng tử Harry công khai ủng hộ đối thủ của ông là Tổng thống Joe Biden, ông Trump đã đáp: "Tôi rõ ràng không phải người yêu mến cô ta. Tôi cầu mong may mắn đến với Harry bởi anh ta thật sự cần điều này".

Minh Hạnh (Theo Fox News) 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-trump-bat-ngo-nhan-xet-ve-cong-nuong-meghan-markle-sau-bai-phong-van-bom-tan-khien-hoang-gia-anh-dau-dau-a359250.html