Phẫn nộ cảnh ông bố đánh đập con gái rồi kéo lê sau xe máy


Thứ 6, 02/03/2018 | 14:06


Cùng sự kiện

Cảnh sát đã cho bắt một người đàn ông sau khi nhận được đoạn video quay cảnh ông ta đánh đập tàn nhẫn con gái và kéo lê cô bé sau xe máy.

Cảnh sát đã cho bắt một người đàn ông sau khi nhận được đoạn video quay cảnh ông ta đánh đập tàn nhẫn con gái và kéo lê cô bé sau xe máy.

Một người đàn ông 38 tuổi, tên là Wei, đã bị bắt tại tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc và hiện đang bị giam giữ vì tội ngược đãi trẻ em.

Cô bé 10 tuổi bị bố dùng gậy gỗ đánh đập tàn nhẫn vào đầu, lưng.

Một đoạn phim quay bằng điện thoại di động dài 3 phút cho thấy Wei đã dùng một thanh gỗ để đánh vào mông, lưng và đầu cô con gái mới lên 10 tuổi của mình.

Trong video, người ta có thể nghe thấy tiếng cô bé la hét và khóc lớn nhưng không ai đứng ra ngăn cản người cha.

Chưa dừng ở đó, sau khi đánh con xong, Wei buộc con gái vào phía sau xe máy rồi lái xe chạy dọc theo con đường ghồ ghề với cô bé tội nghiệp bị kéo lê phía sau.

Video này mọi người phỏng đoán là ghi tại thị trấn Ya Long, thuộc Huyện tự trị Da Hua Yao, tỉnh Quảng Tây vào ngày 28/2.

Cảnh sát Da Hua đã phát động một cuộc điều tra ngay khi họ nhận video vào lúc 3h50' chiều ngày hôm đó.

Ông bố nhẫn tâm còn kéo lê con gái sau xe máy khiến cô bé bị trầy xước nặng ở lưng, vai.

Ảnh bên trái: Người đàn ông ngược đãi trẻ em (mặc áo xanh quần xám) bị cảnh sát bắt tai một khu chợ. Cô bé (ảnh bên phải) được đưa đến bệnh viện Ya Long.

Theo tuyên bố chính thức của cảnh sát, họ đã phát hiện Wei và con gái mình tại một khu chợ 20 phút sau đó. Cô bé ngay lập tức được đưa tới bệnh viện. Tại đó các bác sĩ qua kiểm tra ban đầu đã cho biết cô bé có nhiều vết trầy xước và bầm tím trên cơ thể, nhất là tại phần vai, lưng.

Cô bé hiện vẫn ở tại bệnh viện để tiến hành chụp phim phần đầu cũng như được trị liệu về mặt tâm lý.

Còn ông bố nhẫn tâm Wei thì hiện đang bị cảnh sát giam giữ về tội lạm dụng trẻ em. Wei thừa nhận tội và khai rằng hắn ta vốn định đến nhà người họ hàng để đón gái đi học nhưng cô bé từ chối rời khỏi đó nên cuối cùng đã xảy ra vụ đánh đập trên.

Hiện, cảnh sát Da Hua đang tiến hành điều tra để biết thêm chi tiết.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-no-canh-ong-bo-danh-dap-con-gai-roi-keo-le-sau-xe-may-a221203.html