Phẫn nộ chương trình thực tế để thí sinh nữ xem cảnh mình bị cưỡng hiếp


Thứ 6, 06/12/2019 | 14:31


Chương trình thực tế Gran Hermano đang nhận phải cơn bão chỉ trích khi ép một thí sinh tham gia xem lại cảnh mình bị bạn chơi tấn công tình dục.

Chương trình thực tế Gran Hermano, phiên bản Tây Ban Nha của Big Brother đang nhận phải cơn bão chỉ trích khi ép một thí sinh tham gia xem lại cảnh mình bị bạn chơi tấn công tình dục.

Thí sinh Carlota Prado.

Mới đây một đoạn video hậu trường từ chương trình thực tế Gran Hermano, phiên bản Tây Ban Nha bị rò rỉ cho thấy thí sinh Carlota Prado hoảng loạn và khóc nức nở khi bị ê-kíp ép xem đoạn video mình bị xâm hại.

Trong clip, nữ thí sinh tỏ rõ sự đau đớn khi phải xem hình ảnh mình bị xâm hại. Cô bật khóc, bỏ chạy, lấy tay che mặt dù camera bám theo. Cô liên tục kêu lên: "Làm ơn, dừng nó lại đi", nhưng thành viên kíp quay dường như không để tâm và nói cô không nên nói cho ai biết về vụ việc. Thời điểm tham gia chương trình, cô 24 tuổi. Carlota Prado bật khóc liên tục bật khóc và lảng tránh khi xem đoạn clip bị thí sinh nam, José María López xâm hại.

Thời điểm này, Carlota Prado và José María López được chọn ghép đôi trong chương trình truyền hình. Cả hai đã có một buổi tiệc và Carlota Prado đã say xỉn vì quá chén. Cô bị nam thí sinh ép quan hệ khi không tỉnh táo dù đã nhất quyết từ chối.

Carlota Prado và José María López ghép đôi trong chương trình truyền hình thực tế Gran Hermano.

Ngay sau khi đoạn clip bị rò rỉ, ê kíp thực hiện chương trình bị dư luận lên án vì không can thiệp khi phát hiện sự cố. Nữ thí sinh và những người chỉ trích cho rằng cách hành xử của ê kíp quay sau đó khiến cô bị sang chấn tâm lý.

Zeppelin TV, công ty sản xuất chương trình Big Brother tại Tây Ban Nha, sau sự cố xâm hại tình dục đó nhiều tiếng mới trình báo cảnh sát và loại thí sinh nam khỏi chương trình. Đài truyền hình sau đó phát thông báo giải thích thí sinh nam bị đuổi “vì hành vi không thể chấp nhận được”, nhưng không nói rõ chi tiết vụ việc.

Bên cạnh đó, tuần vừa qua, Zeppelin TV công khai xin lỗi cựu thí sinh và cam kết sẽ đặt ra những quy định mới để ngăn chặn tình huống tương tự tái diễn, đặc biệt là cấm đồ uống có cồn được sử dụng trong chương trình. Tuy nhiên, làn sóng phẫn nộ vẫn không chấm dứt. Hàng chục nhà tài trợ đã rút khỏi chương trình.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-no-chuong-trinh-thuc-te-de-thi-sinh-nu-xem-canh-minh-bi-cuong-hiep-a303654.html