Phẫn nộ người cha đâm con gái ruột 18 tháng tuổi vì đau khổ sau ly hôn với vợ


Chủ nhật, 17/01/2021 | 12:45


Cùng sự kiện

Chỉ trong một phút mất kiểm soát, người cha làm ra hành động khiến bản thân vướng vào vòng lao lý và sống trong hối hận, tội lỗi suốt quãng đời sau.

Chỉ trong một phút mất kiểm soát, người cha làm ra hành động khiến bản thân vướng vào vòng lao lý và sống trong hối hận, tội lỗi suốt quãng đời sau.

Ngày 12/12/2020, dư luận Malaysia xôn xao trước thông tin một người đàn ông 27 tuổi tên Muhammad Safwan Shafie đã dùng con dao làm bánh mỳ đâm con gái 18 tháng tuổi ngay tại nhà ở Puchong Permai (Malaysia).

Ngay sau khi nhận được tin báo về vụ việc, cảnh sát quận Subang Jaya (Malaysia) ngay lập tức bắt giữ nghi phạm vào 16h30 cùng ngày. Con gái nghi phạm cũng nhanh chóng được đưa tới Bệnh viện Serdang để tiếp tục điều trị và phẫu thuật.

Tại cơ quan điều tra, nghi phạm cho biết bản thân trải qua cơn khủng hoảng tinh thần và cảm xúc sau khi ly hôn với vợ vào 2 năm trước. Kiểm tra ban đầu cho thấy nghi phạm dương tính với ma túy.

Nghi phạm bị bắt giữ ngay khi vụ việc được trình báo. 

“Nghi phạm là nhân viên của một cửa hàng phụ kiện xe, đã ly hôn với vợ và đó chính là nguyên nhân khiến anh ta đau khổ suốt thời gian qua. Kết quả kiểm tra nước tiểu ban đầu cho thấy nghi phạm dương tình với methamphetamine (ma túy đá, một chất gây nghiện tổng hợp)”, Abd Khalid Othman – Trợ lý Cảnh sát trưởng quận Subang Jaya cho hay.

Theo Phó Tổng Cục trưởng Y tế Datuk Dr Rohaizat Yon thuộc bộ Y tế Malaysia trong một thông báo trên Facebook, tình hình sức khỏe của bé gái hiện đã ổn định sau khi trải qua quá trình phẫu thuật và điều trị tại Bệnh viện Tunku Azizah và Bệnh viện Serdang.

Sức khỏe bé gái 18 tháng tuổi hiện đã ổn định và vẫn tiếp tục được theo dõi.

“Bộ Y tế sẽ tiếp tục theo dõi và đưa ra các phương án điều trị cần thiết. Hãy cùng cầu nguyện cho cháu bé hồi phục nhanh chóng”, ông viết.

Theo Harian Metro, sau khi nghi phạm nhận tội, anh ta đã bị kết án 10 năm tù. Khi được tòa cho xem ảnh của con gái, nghi phạm không ngừng khóc nấc lên, trông rất đau khổ.

Đinh Kim (Theo World of buzz)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-no-nguoi-cha-dam-con-gai-ruot-18-thang-tuoi-vi-dau-kho-sau-ly-hon-voi-vo-a349837.html