Phát hiện UFO ra vào căn cứ ngoài hành tinh trên núi lửa khổng lồ ở Mexico


Thứ 6, 24/05/2019 | 14:00


Một cặp UFO đã được phát hiện bay trên một trong những ngọn núi lửa lớn nhất ở Mexico khiến các nhà lý thuyết âm mưu tin rằng nơi đó là một căn cứ ngoài hành tinh.

Một cặp UFO đã được phát hiện bay trên một trong những ngọn núi lửa lớn nhất ở Mexico khiến các nhà lý thuyết âm mưu tin rằng nơi đó là một căn cứ ngoài hành tinh.

Hình ảnh được cho là của 2 UFO tiếp cận núi lửa Pococatepetl. Ảnh: Getty

Những người tin vào sự tồn tại của vật thể bay không xác định (UFO) tuyên bố đã nhìn thấy 2 vật thể bay lơ lửng ở Popocatepetl, Mexico. Thậm chí một số người còn cho rằng UFO đang thả “hành khách” là người ngoài hành tinh xuống căn cứ. Các vật thể dường như là những ánh sáng rực rỡ, lớn hơn nhau rất nhiều và đang nhảy múa xung quanh nhau.

Những hình ảnh được công bố trên phương tiện truyền thông xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người với nhiều ý kiến khác nhau. Thợ săn người ngoài hành tinh nổi tiếng Scott C Waring đã viết trên ET Database: “Hiện UFO lớn và UFO nhỏ dường như thực sự bay vào nhau, như thể cả hai đang thả hành khách và chở hàng cùng với nhau”.

"Tại sao? Bởi vì từ lâu các nhà nghiên cứu UFO như tôi đã tin rằng có một căn cứ của người ngoài hành tinh khoảng 6,5 – 10 mét bên dưới bề mặt của ngọn núi lửa này”, ông Waring bổ sung.

Trong khi đó, những người khác lại có ý tưởng khác, nói rằng người ngoài hành tinh có thể đang theo dõi hoạt động của núi lửa. Một người bình luận như sau: “Núi lửa bắt đầu hoạt động/phun trào và một UFO bật lên. Nó có thể là một tàu thăm dò được gửi đến để thu thập dữ liệu hiện tại hoặc là một thiết bị được gửi để nâng cao hay giảm hoạt động của núi lửa. Chúng ta không biết là đang được giúp đỡ hay cản trở”.

Núi lửa Popocatepetl cao 5.426 mét, cách thủ đô Mexico City 70 km, là ngọn núi lửa lớn thứ 2 ở Bắc Mỹ. Tuy nhiên, các chuyên gia nói rằng nó không gây ra mối đe dọa lớn cho người dân địa phương vì bản chất thường không hoạt động.

Vào năm 2017, Popocatepetl đã phun trào lần đầu tiên kể sau 17 năm và tro được đẩy cao khoảng 3 km lên bầu trời. Kể từ đó, đã có một vài vụ phun trào nhỏ nhưng không nguy hiểm.

PHƯƠNG PHƯƠNG (Theo Express)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-ufo-ra-vao-can-cu-ngoai-hanh-tinh-tren-nui-lua-khong-lo-o-mexico-a276914.html