Quả cầu lửa bí ẩn xuất hiện trên bầu trời Bangkok


Thứ 2, 07/09/2015 | 10:24


(ĐSPL) - Một quả cầu lửa khổng lồ bí ẩn được nhìn thấy lao xuống trái đất ở phía bắc Bangkok và miền trung Thái Lan, Metro đưa tin.

(ĐSPL) - Một quả cầu lửa khổng lồ bí ẩn được nhìn thấy lao xuống trái đất ở phía bắc Bangkok và miền trung Thái Lan, Metro đưa tin.

[mecloud]DkG8j9WDsE[/mecloud]

Một quầng sáng bất ngờ xuất hiện và rơi xuống đất khiến nhiều người đưa ra những giả thuyết khác nhau rằng đó có thể là sao băng hay tàu vũ trụ bị rơi, hay một quả khí cầu đang bốc cháy.

Video này đã ghi lại tại khu vực Northaburi của Thái Lan, cách 20 km từ sân bay Don Mueang.

Phó Tỉnh trưởng tỉnh Kanchanaburi nói với Bangkok Post rằng, không có báo cáo về máy bay trực thăng rơi hay một tai nạn trực thăng nào trong khu vực.

Nhưng các nhà thiên văn học đã đưa ra một giả thuyết ly kỳ hơn, rằng vệt sáng có thể là do thiên thạch bốc cháy trong quá trình đi vào bầu khí quyển.

Hình ảnh quả cầu lửa xuất hiện trên bầu trời Thái Lan (Ảnh cắt từ clip)

Trả lời phỏng vấn của báo Matichon, ông Worawit Tanwutthibundit, một nhà thiên văn học tại Đài quan sát Chachoengsao nói: "Nó đã bốc cháy hoàn toàn". 

“Bức ảnh chụp khói trắng được chia sẻ thực chất là vệt khói của một thiên thạch. Công chúng không nên lo lắng. Đây là một hiện tượng bình thường”, ông Worawit khẳng định.

Ông Worawit cho biết đã phát hiện "quả cầu lửa" này khi ông lái xe trên đường cao tốc ở phía bắc Bangkok. Ông ước tính nó lao xuống với tốc độ gần 80,5 km/giây trước khi tan trong không khí.

NGÂN LINH

Xem thêm video:

[mecloud]l2zlF2OJhD[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/qua-cau-lua-bi-an-xuat-hien-tren-bau-troi-bangkok-a109562.html