Quan TQ bị bắt quả tang vì trốn việc đi bơi khỏa thân


Thứ 5, 09/04/2015 | 00:31


Một quan chức ở thành phố Đông Dương, tỉnh Chiết Giang đang bị điều tra về hành vi vi phạm kỷ luật của đảng sau khi bị bắt quả tang trốn việc đi bơi khỏa thân tại một hồ

Một quan chức ở thành phố Đông Dương, tỉnh Chiết Giang đang bị điều tra về hành vi vi phạm kỷ luật của đảng sau khi bị bắt quả tang trốn việc đi bơi khỏa thân tại một hồ nước công cộng ngay trong giờ hành chính.

Tờ Qianjiang Evening News đưa tin, quan chức này họ Bao, là một phó phòng quản lý thị trường của thành phố.

Một nguồn tin nói với tờ Qianjiang Evening News rằng, ông Bao đã đánh xe tới hồ nước, vô tư cởi bỏ quần áo rồi nhảy xuống hồ, thỏa sức bơi lội dù việc này bị cấm.

Tin thế giới - Quan TQ bị bắt quả tang vì trốn việc đi bơi khỏa thân

Hồ nước nơi vị quan chức họ Bao bị bắt quả tang bơi khỏa thân.

Một người dân đã nhìn thấy xe hơi của ông này đậu bên hồ vào buổi chiều ngày 23.3 và đã thông báo với giới chức trách thành phố. Ủy ban Thanh tra Kỷ luật của thành phố Đông Dương ngay lập tức cử người cấp tốc tới hiện trường vụ việc.

Khi các thanh tra kỷ luật đến nơi, ông Bao cũng vừa quay trở lên bờ và đang mặc lại quần áo. Sau khi xem đoạn video an ninh khu vực, các thanh tra kết luận, ông Bao rõ ràng đã bơi khỏa thân trong hồ như người dân đã phản ánh.

Ông này đang bị đình chỉ công tác để điều tra về hành vi vi phạm kỷ luật của đảng.

"Việc bơi lội trong hồ bị cấm vì có rất nhiều người chết đuối tại đây mỗi năm. Chính quyền đã chăng hàng rào kẽm gai xung quanh hồ để ngăn chặn mọi người bơi lội ở đây. Tuy nhiên, đã xuất hiện một vài vết cắt trên hàng rào. Thật khó để răn đe người dân khi ngay cả quan chức cũng bất chấp luật cấm đến bơi ở đây", một quan chức thành phố Đông Dương nói.

Theo Dân Việt

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quan-tq-bi-bat-qua-tang-vi-tron-viec-di-boi-khoa-than-a90298.html