Rò rỉ hình ảnh Hoàng tử Anh William ôm eo ‘gái lạ’ trong hộp đêm


Thứ 5, 16/03/2017 | 07:00


Cùng sự kiện

Vị Vua tương lai của nước Anh đã bị bắt gặp nhảy nhót và đặt tay lên eo một cô gái trong hộp đêm ở Verbier, Thụy Sĩ.

Vị Vua tương lai của nước Anh đã bị bắt gặp nhảy nhót và đặt tay lên eo một cô gái trong hộp đêm ở Verbier, Thụy Sĩ.

[mecloud]pvO29Mq26Q[/mecloud]

Video được một người trong hộp đêm nổi tiếng Farinet ở khu nghỉ dưỡng Verbier, phía Nam Thụy Sĩ công bố khi Hoàng tử William cùng 3 người bạn tới đây tiệc tùng hôm 13/3.

Những người chứng kiến đã choáng váng và nói rằng họ "không thể tin nổi" khi thấy vị Vua tương lai đang xoay xở với một bài hát rap có nội dung về việc hút cần sa. Một số người khác cũng bỏ điện thoại ra quay lại nhưng kỳ lạ là họ không hề bị các sĩ quan bảo vệ của Hoàng gia Anh ngăn chặn.

Một người có mặt hộp đêm cho biết: "William đang có một khoảng thời gian tuyệt vời, nhưng thật không may, tôi phải nói rằng đó là điệu múa “ba-lô” thực sự. William đã đi vào như một đứa trẻ, rất thích thú. William cùng các bạn ngồi trong vài giờ đầu tiên để uống rượu và trò chuyện. Sau đó, họ đã lên sàn nhảy. Nó rất vui nhộn”.

Hoàng tử Anh vui vẻ ở một hộp đêm tại Thụy Sĩ. Ảnh: Twitter

"Họ không ở trong một khu vực riêng tư, họ không giấu diếm. Chỉ đơn giản có khoảng thời gian vui vẻ với 300 - 400 người khác trong hộp đêm", khán giả này cho biết thêm.

Hoàng tử cũng đã thử trở thành DJ và được khán giả có mặt ở hộp đêm ca ngợi. Một người dùng Instagram sau đó đã đăng bức ảnh với hastag #whenprinceWilliamisyourDJ (tạm dịch: Khi Hoàng tử William trở thành DJ).

Người này viết: “Chúng tôi đang ngồi trong Farinet và Hoàng tử William là DJ. Âm nhạc của anh ấy rất thú vị".

Sau đó, một phụ nữ lạ xuất hiện, vỗ vào lưng và Hoàng tử quay lại, đặt tay lên eo người này. Người phụ nữ ghé sát tai của William và nói gì đó trước khi hai người kéo nhau đi. Hoàng tử bị cư dân mạng chỉ trích rất nhiều vì đã để Công nương Kate ở nhà với 2 đứa con, còn mình thì tham gia tiệc tùng.

Người mẫu Sophie Taylor, người có tin đồn hẹn hò với Hoàng tử William cũng làm việc tại hộp đêm. Ảnh: Twitter

Trước đó, Hoàng tử cũng bị bắt gặp đi trượt tuyết cùng với nữ người mẫu Australia Sophie Taylor và một bác sĩ thẩm mỹ Rosie, 30 tuổi. Họ uống rượu tại nhà hàng La Vache trước khi chuyển đến quán bar và kết thúc ở Farinet, nơi Sophie làm việc. Sự thân thiết của 2 người làm dấy lên tin đồn hẹn hò bất chính, tuy nhiên, mẹ của Sophie đã lên tiếng phủ nhận.

"Sophie là một cô gái toàn vẹn. Con bé nói rằng họ đã gặp nhau và uống vài ly. Sophie cũng kể với rôi là Hoàng tử rất dễ gần".

Bản thân Sophie Taylor cũng phủ nhận cái gọi là “mối tình lãng mạn” với Hoàng tử William. Cô gái 24 tuổi cho biết mình đang sống ở Verbier với bạn trai đầu bếp Aaron Goodfellow.

Hoàng tử William, người đã trở lại London là vị vua duy nhất bỏ lỡ sự kiện lễ đón tiếp các nhà lãnh đạo Khối thịnh vượng chung ở Cung điện Buckingham.

(Theo The Sun)
 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ro-ri-hinh-anh-hoang-tu-anh-william-om-eo-gai-la-trong-hop-dem-a184325.html