Rò rỉ video UFO phóng tia laser phá hủy máy bay không người lái của Mỹ


Thứ 6, 03/11/2017 | 09:30


Cùng sự kiện

Đoạn video lan truyền trên Youtube được cho là ghi lại hình ảnh máy bay không người lái Predator của Mỹ bị UFO (vật thể bay không xác định) tấn công dữ dội ở Afghanistan.

Đoạn video lan truyền trên Youtube được cho là ghi lại hình ảnh máy bay không người lái Predator của Mỹ bị UFO (vật thể bay không xác định) tấn công dữ dội ở Afghanistan.

Đoạn video được lý giải là UFO đã phóng ra một chùm tia laser với năng lượng cực mạnh để tiêu diệt Predator sau khi phát hiện chiếc máy bay không người lái này đang đuổi theo mình. Video đăng trên kênh Youtube “UFO Today” đã có hơn 140.000 lượt xem, được cho là bị rò rỉ từ kho dữ liệu của chính phủ Mỹ.

Trong video ngắn, một vật thể bay nhỏ đang bị theo dõi bởi một chiếc máy bay quân sự Mỹ tại khu vực sa mạc, "có thể" là ở Afghanistan. Khi mục tiêu nhỏ xíu biến mất tại một ngã rẽ, chùm ánh sáng laser – thứ mà nhiều người bình luận rằng có thể dễ dàng thêm vào bằng một công cụ chỉnh sửa đơn giản trên máy tính - dường như đã xuất hiện, bắn thằng vào chiếc máy bay không người lái.

Hình ảnh cắt từ đoạn video. Ảnh: The Sun

Kênh “UFO Today” đã đăng video này cùng với tuyên bố một nguồn tin quân sự đã giải thích lý do đoạn băng dường như là thực. Người xem có các quan điểm đối lập về tính xác thực của đoạn video với rất nhiều người cho rằng đó chỉ là một trò đùa hay một sản phẩm bị chỉnh sửa.

Tờ Express của Anh đã liên lạc với chủ kênh "UFO Today" và đang chờ được phản hồi.

Hòi tháng 10, một UFO được cho là sáng như một tia chớp đã được phát hiện khi đang lơ lửng trên Yorkshire Dales. Trent Mason, 22 tuổi, và Jack Holdsworth, 21 tuổi chỉ biết đứng chớp mắt khi nhìn thấy vật thể màu cam biến đổi màu sắc và di chuyển trên bầu trời trong hơn 2 giờ đồng hồ. Một số người khác cũng xác nhận rằng họ nhìn thấy vật thể lạ xuất hiện gần cầu tàu điện ngầm Ribblehead nổi tiếng.

Trent và Jack bị mê hoặc bởi vật thể hình tròn và hình tam giác trên bầu trời cứ liên tục thay đổi màu từ trắng sang da cam.

PHƯƠNG PHƯƠNG (Theo The Sun)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ro-ri-video-ufo-phong-tia-laser-pha-huy-may-bay-khong-nguoi-lai-cua-my-a207873.html