+Aa-
    Zalo

    Rộ tin Google Mars làm lộ hình ảnh UFO của người ngoài hành tinh trên sao Hoả

    ĐS&PL Một nhà lý thuyết âm mưu nổi tiếng đã tuyên bố phát hiện UFO của người ngoài hành tinh trên bề mặt sao Hỏa trong hình ảnh mà Google Mars thu được.

    Một nhà lý thuyết âm mưu nổi tiếng đã tuyên bố phát hiện UFO của người ngoài hành tinh trên bề mặt sao Hỏa trong hình ảnh mà Google Mars thu được.

    Hình ảnh được cho là của UFO trên sao Hoả. Ảnh: Google Mars

    Ông Scott Waring đưa ra những tuyên bố gây tranh cãi về một sự bất thường có màu kỳ lạ được phát hiện trên Google Mars. Trong video được tải lên YouTube, ông nói: “Đây là vật thể bay không xác định (UFO) đã đâm vào miệng núi lửa trên sao Hỏa. Nó thực sự trông giống như một tàu vũ trụ hình đĩa dày dặn và thật kỳ lạ là không ai ở Google chỉnh sửa bức ảnh”.

    “Tuy nhiên, bằng cách xoay chiều đơn giản, đối tượng sẽ trông hơi khác một chút. Mọi người có thể thấy những vết cháy sém - những dấu hiệu chắc chắn cho thấy có gì đó đã bị rơi ở đây”, ông Waring nói thêm. Nhà lý thuyết âm mưu này cũng tin rằng ông đã nhìn thấy một cạnh của bề mặt UFO màu xanh này. Thậm chí, ông còn suy đoán vật thể không xác định là một con tàu vũ trụ này được làm thủ công thô ráp, giống như thứ gì đó được trồng hữu cơ.

    Ông tuyên bố: “Người ngoài hành tinh đã tìm ra cách làm mọi thứ nhanh hơn loài người. Đây là một trong những con tàu sống động, chi tiết nhất mà tôi từng thấy. Tôi đã nhìn thấy rất nhiều cấu trúc màu xanh trên Sao Thủy, nhưng chưa bao giờ thấy UFO màu xanh’.

    Phát hiện mới nhất của Scott Waring đã thu hút nhiều bình luận trên mạng xã hội. Tài khoản Mark 019208237 nhận xét: ‘Tôi có thể sai nhưng với tôi, khu vực ánh sáng màu xanh trông giống như phát ra từ một cái lỗ lớn của căn cứ dưới bề mặt chứ không phải là một UFO. Tôi cho rằng nhiều UFO đã vào và ra khỏi đó. Trông tuyệt vời dù nó là gì đi nữa”. Tuy nhiên, không phải ai cũng tin rằng vật thể thực sự là UFO.

    Christian Ufologist đã viết: “Hình ảnh đó thật đẹp. Tôi nghĩ rằng nó có thể là một ngọn núi lửa lưu huỳnh đang phun trào, vì có những ngọn núi lửa trên sao Hỏa”.

    PHƯƠNG PHƯƠNG(Theo Express)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ro-tin-google-mars-lam-lo-hinh-anh-ufo-cua-nguoi-ngoai-hanh-tinh-tren-sao-hoa-a276763.html
    Sự kiện: Google
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan