Rơi 14 tầng thiệt mạng vì muốn ngăn cản người khác tự tử


Thứ 3, 15/09/2015 | 07:17


(ĐSPL) - Một nam thanh niên xấu số đến từ Anh đã thiệt mạng khi rơi từ tầng 14 xuống sau khi cố gắng ngăn cản một thanh niên khác có ý định tự tử.

(ĐSPL) - Một nam thanh niên xấu số đến từ Anh đã thiệt mạng khi rơi từ tầng 14 xuống sau khi cố gắng ngăn cản một thanh niên khác có ý định tự tử.

Nam thanh niên thiệt mạng có tên là Thomas Bennett, 24 tuổi. Anh đã từng có mặt tại một bữa tiệc ở ký túc xá của Đại học Hawaii (Honolulu). Trong khi đó, anh chàng giấu tên 19 tuổi cũng có mặt tại đó đã cố gắng tìm mọi cách để nhảy từ tầng 14 xuống tự tử.

Thomas Bennett được miêu tả như một anh hùng. 

Ngay lập tức, Thomas trèo nhanh sang một mỏm đá bên ngoài cửa sổ nhằm cố gắng giải cứu người thanh niên kia. Nhưng rất tiếc, cả 2 người đều bị rơi từ tầng 14 xuống. Theo thông tin từ phía cảnh sát, Thomas đã tử vong còn anh chàng 19 tuổi nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Một người bạn của “anh hùng xấu số” này chia sẻ: “Thomas luôn quan tâm và yêu thương mọi người, thậm chí còn quan tâm người khác hơn chính bản thân mình”.

Trong niềm tiếc thương vô hạn, gia đình Thomas cho biết dù sao họ “rất tự hào” về hành động của anh.

Chàng trai bị thương đang dần hồi phục. Anh ta bị gãy hai chân và một tay, xẹp phổi, một phần bị phá vỡ và chảy máu trong.

Được biết, “anh hùng” Thomas sinh ra ở Anh, đã sống tại Philadelphia suốt 14 năm trước khi chuyển tới Hawaii cách đây 3 năm. 

THÙY NGUYỄN (Theo Metro)

Xem thêm video:

[mecloud]NgbmkkOnDS[/mecloud] 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/roi-14-tang-thiet-mang-vi-muon-ngan-can-nguoi-khac-tu-tu-a110635.html