+Aa-
    Zalo

    Rơi máy bay Không quân Hoàng gia Saudi Arabia, toàn bộ phi hành đoàn thiệt mạng

    ĐS&PL Ngày 15/10, máy bay chiến đấu của Không quân Hoàng gia Saudi Arabia gặp nạn khi đang bay tập huấn ở Tây Bắc Dubai khiến toàn bộ phi hành đoàn thiệt mạng.

    Ngày 15/10, máy bay chiến đấu của Không quân Hoàng gia Saudi Arabia gặp nạn khi đang bay tập huấn ở Tây Bắc Dubai khiến toàn bộ phi hành đoàn thiệt mạng. 

    Một máy bay của Không quân Hoàng gia Ả Rập. Ảnh: Getty

    Hãng thông tấn nhà nước SPA dẫn một nguồn tin thuộc Bộ Quốc phòng Saudi Arabia cho biết, một máy bay Hawk của Không quân Hoàng gia Saudi Arabia đã rơi khi đang làm nhiệm vụ huấn luyện hôm 15/10, toàn bộ phi hành đoàn thiệt mạng. 

    Các nhà chức trách đã mở cuộc điều tra làm rõ nguyên nhân gây ra vụ tai nạn này. Vị trí máy bay rơi được xác định là khu vực phía Tây Bắc Saudi Arabia.

    Hiện bộ Quốc phòng Saudi Arabia chưa tiết lộ có bao nhiêu người trên chiếc máy bay gặp nạn. 

    Chiến cơ Hawk do tập đoàn BAE Systems của Anh sản xuất chỉ có 1 động cơ và là máy bay phản lực tiên tiến dùng để huấn luyện. Chiến cơ này được biết tới nhiều nhất là nhờ việc xuất hiện trong đội bay biểu diễn Red Arrows nổi tiếng.

    NGUYỄN QUỲNH (Theo Express)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/roi-may-bay-khong-quan-hoang-gia-saudi-arabia-toan-bo-phi-hanh-doan-thiet-mang-a247866.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan