Rơi máy bay quân sự tại Algeria, hơn 250 người thiệt mạng


Thứ 4, 11/04/2018 | 11:44


Cùng sự kiện

Ít nhất 257 người nghi đã thiệt mạng sau khi một máy bay vận tải quân sự của Algeria bị rơi hôm nay 11/4, Bộ Quốc phòng nước này cho biết.

Ít nhất 257 người nghi đã thiệt mạng sau khi một máy bay vận tải quân sự của Algeria bị rơi hôm nay 11/4, Bộ Quốc phòng nước này cho biết.

Ấn F5 để tiếp tục cập nhật

Phát hiện 257 thi thể

RT dẫn nguồn tin truyền thông địa phương cho biết, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy ít nhất 257 thi thể từ hiện trường vụ rơi máy bay. Trong khi đó, một số người may mắn sống sót đã được cứu hộ. Như vậy, chiếc máy bay gặp nạn đã chở theo hơn 200 người.

Aljazeera đưa tin, một máy bay vận tải quân sự gặp nạn khi đang chở nhiều binh sĩ và các thiết bị quân sự. Đây là mẫu phi cơ Ilyushin Il-78. Căn cứ không quân Boufarik ở gần thủ đô Algiers của Algeria.

Theo Algerie Presse, chiếc máy bay đang có lộ trình đến thành phố Bechar, phía tây nam Algeria. Các nhân chứng cho biết chiếc Ilyushin Il-78 đã bốc cháy trước khi rơi xuống một trang trại gần sân bay Boufarik

BBC dẫn lời truyền thông địa phương tiết lộ con số thương vong có thể vượt quá 200.

Những hình ảnh được công bố trên mạng cho thấy một đám khói đen bốc lên từ hiện trường vụ tai nạn. 14 xe cứu thương đã đến hiện trường và đưa những người bị thương tới bệnh viện. Song một nguồn tin quân sự Algeria lại nói với kênh Al-Hadath rằng không có người sống sót.

Tất cả các con đường xung quanh sân bay đều đã được phong tỏa để tạo điều kiện thuận lợi cho cơ quan chức năng tiến hành công tác cứu hộ cứu nạn.

Vụ việc xảy ra ở Boufarik, một thị trấn thuộc tỉnh Blida, cách thủ đô Algiers khoảng 30 km.

Hồi tháng 2/2014, một máy bay quân sự rơi tại Algeria, làm 77 người thiệt mạng. Chiếc phi cơ Hercules C-130 đâm vào núi trong điều kiện thời tiết xấu

GIA BẢO

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/roi-may-bay-quan-su-tai-algeria-hon-250-nguoi-thiet-mang-a225681.html