Rơi máy bay trong lúc cất cánh ở Colombia, duy nhất 1 người sống sót


Thứ 4, 21/12/2016 | 14:49


Cùng sự kiện

(ĐSPL) – Hôm 21/12, một máy bay chở hàng của Colombia đã rơi ngay khi cất cánh và lao thẳng ra khu vực bên ngoài sân bay, duy nhất chỉ 1 người sống sót trong vụ tai nạn.

(ĐSPL) – Hôm 21/12, một máy bay chở hàng của Colombia đã rơi ngay khi cất cánh và lao thẳng ra khu vực bên ngoài sân bay, duy nhất chỉ 1 người sống sót trong vụ tai nạn.

[mecloud]Aemn41n5ap[/mecloud]

Tờ Đại Đoàn Kết dẫn tin Express cho biết, chiếc máy bay gặp nạn khi cất cánh từ sân bay German Olano, gần biên giới với Venezuela.

Đoạn video clip của người dân địa phương quay vào thời điểm vụ tai nạn xảy ra cho thấy phần mũi máy bay đã được nhất lên khỏi mặt đất, song dường như lực nâng chưa đủ để cả chiếc máy bay cất cánh lên trời như thông thường, khiến phi công không kịp trở tay.

Chiếc máy bay bốc cháy sau khi lao xuống đất. (Ảnh: Mirror)

Kết quả là chiếc máy bay lao thằng vào hàng rào giới hạn khu vực sân bay, sau đó lao xuống đất và bốc cháy.

Theo Dân Trí, hiện chưa rõ chuyến bay trên nhằm mục đích gì, bởi trên máy bay chỉ có tổng cộng 6 người, 5 trong số đó đã thiệt mạng. Nếu chuyến bay chở đầy hành khách, chắc chắn con số thương vong đã lớn hơn rất nhiều.

Trong số 6 người trên máy bay của hãng Aerosucre gồm cơ trưởng, cơ phó và các thành viên tổ bay, chỉ một người sống sót. Kỹ thuật viên hàng không còn sống đã nhập viện và sẽ được đưa tới thủ đô để điều trị.

Hiện chưa rõ nguyên nhân vụ tai nạn, giới chức năng địa phương đang điều tra làm rõ.

Vụ việc xảy ra không lâu sau khi máy bay chở đội bóng Brazil cùng các phóng viên rơi ở vùng núi Colombia khiến 71 người thiệt mạng, 6 người sống sót.

Nguyên nhân tai nạn được cho là do máy bay cạn nhiên liệu trước khi tới đích.

(Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/roi-may-bay-trong-luc-cat-canh-o-colombia-duy-nhat-1-nguoi-song-sot-a175196.html