Rơi xuống từ mỏm đá dốc, thiếu nữ 16 tuổi tử vong thương tâm


Thứ 2, 31/08/2020 | 06:46


Cùng sự kiện

Một thiếu nữ 16 tuổi không may qua đời vì rơi xuống từ mỏm đá dốc ở thung lũng Zoar nằm ở phía Tây của New York (Mỹ).

Một thiếu nữ 16 tuổi không may qua đời vì rơi xuống từ mỏm đá dốc ở thung lũng Zoar nằm ở phía Tây của New York (Mỹ).

Theo thông cáo từ Văn phòng Cảnh sát trưởng quận Cattaraugus, đại diện cảnh sát trưởng và cảnh sát bang New York đã tới hiện trường ngay sau khi nhận được cuộc gọi khẩn cấp 911 vào khoảng 18h, báo về vụ việc một cô gái bị rơi xuống từ mỏm đá.

Phía cảnh sát cho hay cô gái bị thương nặng sau cú ngã, nhưng không tiết lộ danh tính của nạn nhân. Hiện tại, vụ việc vẫn đang được tiến hành điều tra.

Những khu rừng dọc theo nhánh chính của Cattaraugus Creek ở thung lũng Zoar. Ảnh: CNN

Thung lũng Zoar nằm cách thành phố Buffalo khoảng 64km về phía Nam, có diện tích vào khoảng 1200ha, gồm có phần đất công và đất tự nhiên. Theo Cục bảo vệ môi trường New York, thung lũng này nổi tiếng với “khung cảnh tuyệt đẹp đươc tạo ra bởi những hẻm núi sâu, các mỏm đá cùng những thác nước chảy rì rào và những khu rừng rậm”.

Người dân thường tới thung lũng Zoar để leo núi, săn bắt, câu cá và chèo thuyền vượt ghềnh thác nhưng không được phép cắm trại ở đây vì khu vực này sẽ đóng cửa vào lúc hoàng hôn cho tới sáng hôm sau.

Tuy nhiên, Cục bảo vệ môi trường New York cũng cảnh báo các du khách chỉ nên đi trên những con đường đã được đánh dấu rõ ràng vì khu vực này tiểm ẩn những mối nguy hiểm với dốc đứng, vách đá và nước chảy xiết.

Đinh Kim (Theo CNN)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/roi-xuong-tu-mom-da-doc-thieu-nu-16-tuoi-tu-vong-thuong-tam-a336537.html