Sập cầu ở Trung Quốc, ô tô rơi xuống dòng nước lũ, chưa tìm thấy nạn nhân mất tích


Thứ 7, 15/06/2019 | 06:51


Cây cầu dài 6 nhịp qua sông Đông Giang, Quảng Đông, Trung Quốc bất ngờ sập 2 nhịp giữa khiến các phương tiện lao thẳng xuống sông.

Cây cầu dài 6 nhịp qua sông Đông Giang, Quảng Đông, Trung Quốc bất ngờ sập 2 nhịp giữa khiến các phương tiện lao thẳng xuống sông.

Hai nhịp cầu ở giữa sông bị sập sáng 14/6 ở Trung Quốc. Ảnh: Reuters

Theo các nhà chức trách, vụ tai nạn xảy ra vào lúc rạng sáng ngày 14/6 tại cầu Đông Giang dài 120m ở thành phố Hà Nguyên, tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc). Khi xảy ra tai nạn, có 2 chiếc xe ô tô rơi xuống dòng nước lũ.

Tân Hoa Xã thông tin, 11 thuyền cứu hộ và các nhân viên an ninh gần đó đã đến hiện trường và cứu được một phụ nữ 44 tuổi nhưng 2 nạn nhân khác trong vụ sập cầu vẫn đang mất tích.

Đoạn video ghi lại khoảnh khắc đoạn cầu sập đã được công bố trên đài truyền hình nhà nước Trung Quốc CCTV cho thấy 2 nhịp của cây cầu 6 nhịp sập xuống trong tích tắc mà không có bất cứ cảnh báo nào.

Hà Nguyên là một trong những khu vực ở tỉnh Quảng Đông chịu ảnh hưởng nặng nề nhất bởi lũ lụt do mưa lớn kéo dài trong tuần qua khiến 61 người chết. Hiện vẫn chưa rõ liệu nước dâng có phải là một trong những nguyên nhân gây sập cầu hay không. Nhà chức trách vẫn đang tiến hành công việc điều tra.

Minh Khôi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sap-cau-o-trung-quoc-o-to-roi-xuong-dong-nuoc-lu-chua-tim-thay-nan-nhan-mat-tich-a279997.html