Sập sàn giao dịch chứng khoán tại Indonesia


Thứ 2, 15/01/2018 | 09:19


Cùng sự kiện

Một phần ban công ở Sàn Giao dịch Chứng khoán Indonesia (IDX) tại thủ đô Jakarta sập xuống sảnh phía dưới khiến ít nhất 20 người bị thương.

Một phần ban công ở Sàn Giao dịch Chứng khoán Indonesia (IDX) tại thủ đô Jakarta sập xuống sảnh phía dưới khiến ít nhất 20 người bị thương.

Hiện trường vụ việc - Ảnh: Twitter.

Sàn giao dịch, tọa lạc ở tầng 2 tòa nhà Trung tâm Tài chính Quốc tế Tower 2, bị sập xuống không gian mở ở tầng trệt, hãng tin Bloomberg dẫn lời người phát ngôn IDX Rheza Andhika tiết lộ.

"Nhiều tấm bê tông rơi xuống. Đường ống nước phun trào. Tôi nghe tiếng động lớn và nhìn thấy một phụ nữ nằm bất tỉnh dưới tấm bê tông", Megha Kapoor, một nhân viên tòa nhà cho biết. Theo bà Kapoor, vào thời điểm xảy ra vụ việc có một nhóm học sinh trung học trên tầng 2.

Ông Andhika xác nhận không có bất kỳ vụ nổ nào. Đài MetroTV đưa tin một số người nằm sóng soài ngay trước lối vào tòa nhà.

"Chúng tôi có thể xác nhận vụ sụp tầng nhà không phải do bom", người phát ngôn cảnh sách quốc gian Indonesia Setyo Wasisto tuyên bố.

Sàn chứng khoán Indonesia nằm trong một tòa nhà có văn phòng Ngân hàng Thế giới (WB) đặt tại tầng 12. Tòa nhà từng bị phiến quân Hồi giáo đánh bom tự sát tháng 9/2000 khiến 15 người thiệt mạng.

GIA BẢO (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sap-san-giao-dich-chung-khoan-tai-indonesia-a216462.html